21h10, VTV3: Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ bảy, ngày 03/08/2013 07:51 GMT+7

Chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại với đêm liveshow 2 diễn ra 21h10 (3/8) với phần trình diễn của 6 tài năng nhí đến từ các đội.

Ngoài 6 tiết mục dự thi, chương trình còn chào đón sự trở lại của các thí sinh đã dừng chân ở vòng Đối đầu. Trong tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp lại cặp đôi đáng yêu của đội HLV Hồ Hoài Anh: cô bé lí lắc Hồng Khanh và cậu bé hotboy nhí Phúc Nguyên. Cả hai sẽ cùng thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Anh Khang. Bên cạnh đó, bộ ba Phương Anh- Quỳnh Như- Chi Mai cũng có một màn kết hợp thú vị để thể hiện một ca khúc do HLV Hồ Hoài Anh sáng tác. Ca khúc này cũng từng là bản “hit” của HLV Lưu Hương Giang.

Ngoài ra, 2 chiến binh nhí Thu Hà và Chí Long của đội HLV Hồ Hoài Anh cũng tham gia tranh tài. Cả hai sẽ thể hiện các ca khúc viết về người cha. Trong đó, Thu Hà sẽ thử sức với một bài hát từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Thùy Chi và Chí Long thể hiện một ca khúc do HLV Thanh Bùi đồng sáng tác.

Trong khi đó, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi của đội HLV Hiền Thục lại biểu diễn một ca khúc trữ tình viết về mẹ, từng được các ca sĩ hải ngoại như Hương Lan, Như Quỳnh thể hiện rất thành công. Ngoài ra, trong liveshow này, đội HLV Hiền Thục còn có sự góp mặt của cậu bé Lê Nguyên với một ca khúc của Michael Jackson.

‘ Thí sinh The Voice Kids

Liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí tiếp tục không loại thí sinh. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21h10, ngày 3/8 tại Hãng phim Giải phóng (Tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước