21h15, VTV3: Bán kết Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 14:00 GMT+7

 Sau 3 tháng phát sóng với nhiều đêm thi gay cấn, Giọng hát Việt nhí sẽ bước vào vòng bán kết để tìm ra top 3 tranh tài cho vị trí quán quân của chương trình.

Bán kết Giọng hát Việt nhí - vòng thi khiến người xem mong chờ và hồi hộp bởi trong số 9 gương mặt ngang sức ngang tài chỉ có 3 thí sinh sẽ giành được chiếc vé bước tới vòng chung kết. Chính vì sự cạnh tranh khốc liệt như vậy nên hiện tại, cả 3 đội đều ráo riết chuẩn bị chu đáo cho đêm thi sẽ diễn ra vào tối nay (31/8). Các HLV cũng chăm chút cẩn thận cho từng tiết mục của các thí sinh.

Trong đêm thi tối nay, cậu bé Cao Khánh của đội HLV Hiền Thục sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên. Trong khi đó, giọng ca vàng Phương Mỹ Chi tiếp tục trung thành với dòng nhạc dân ca của mình với một liên khúc gồm những bài hát trữ tình quen thuộc, từng được ca sĩ Hương Lan và Cẩm Ly thể hiện thành công. Ngoài ra, cô bé cá tính Linh Lan lựa chọn một ca khúc tiếng Anh, từng gắn liền với giọng ca của nam rapper người Mỹ - Flo Rida.

Ở đội HLV Thanh Bùi, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng ca của cậu bé đáng yêu Huỳnh Hữu Đại qua một ca khúc của nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston. Ngọc Duy sẽ trình bày một bài hát từng được HLV của mình sáng tác và biểu diễn. Trong khi đó, cậu bé Vũ Song Vũ đã hồi phục về tâm lý và sức khoẻ để tập luyện và thử sức với một ca khúc kinh điển của cố nghệ sĩ người Mỹ Michael Jackson.

‘ Nhóm Bee T tập luyện cùng các thí sinh

‘ Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang hứa hẹn sẽ mang đến phần biểu diễn "cháy lửa"

‘ Các thí sinh thoải mái trước đêm thi

Trong khi đó, đội HLV Hồ Hoài Anh cho biết sẽ mang đến màn trình diễn được đầu tư khá công phu. Cậu bé Quang Anh sẽ hát nhạc của Siu Black, Thu Hà sẽ chứng tỏ bản lĩnh sân khấu của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương còn Hồ Văn Phong lại mộc mạc với sáng tác của nhạc sỹ Tạ Quang Thắng.

Ngoài phần thi của các thí sinh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời và nhóm Bee.T cũng có mặt trên sân khấu The Voice Kids qua một ca khúc của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.

Liveshow bán kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h15 hôm nay (30/8) tại Hãng phim Giải phóng (Tp. HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước