21h15, VTV3: Đón xem Liveshow 3 Giọng hát Việt

NT-Chủ nhật, ngày 13/10/2013 07:20 GMT+7

 Sau 2 Liveshow tranh tài từ 4 đội, Liveshow 3 của Giọng hát Việt vào tối nay (13/10) sẽ chính thức công bố kết quả thí sinh bước tiếp.

Sau Liveshow 1 với đội HLV Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng, tuần trước, Giọng hát Việt tiếp tục gửi đến với khán giả truyền hình những tiết mục ấn tượng với thí sinh của 2 đội của HLV Hồng Nhung và Quốc Trung.

‘ Thí sinh Hà Linh và Vũ Cát Tường

Đội HLV Hồng Nhung đã gây bất ngờ với 5 phần thi làm mới” những ca khúc kinh điển với thời gian như: Ngẫu hứng sông Hồng, Người ở đừng về, Cô gái vót chông… Các màn biểu diễn này đã “thổi” một “luồng gió mới” đến tâm thức của người nghe cũng như nhắc lại các ca khúc ý nghĩa in dấu trong lòng mỗi người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, đội HLV Quốc Trung lại ghi điểm qua những bản phối lạ trên nền các ca khúc cũ. Khán giả đã ngạc nhiên khi nghe ca khúc “quen mà lạ” và với Liveshow 2, một lần nữa Quốc Trung khẳng định tên tuổi của nhạc sĩ hòa âm, phối khí uy tín.

Ở 2 Liveshow vừa qua, thí sinh nào đã để lại dấu ấn đột phá trong lòng khán giả và giành được tấm vé bước tiếp? Kết quả sẽ được hé lộ trong Liveshow 3, chương trình sẽ công bố thí sinh an toàn và những thí sinh phải vào vòng sing-off, đồng thời chia tay 4 thành viên của 4 đội.

Tiếp đó, chương trình cũng chào đón vị khách mời đặc biệt là ca sỹ Leanne Mitchell - Quán quân The Voice Anh. Ngoài tiết mục đơn ca, Leanne Mitchell sẽ cùng cất cao giọng hát với ca sỹ Hương Tràm – Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Quý vị hãy đón xem Giọng hát Việt vào 21h15 hôm nay (13/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước