21h15, VTV3: Thí sinh Chinh phục đỉnh cao xuất thần nhập vai diễn

PV-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 09:16 GMT+7

Kasim Hoàng Vũ trong liveshow 4

Với chủ đề nhạc kịch Broadway kinh điển, liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao sẽ gửi đến khán giả những tác phẩm nổi tiếng của thể loại musical. Đề tài này đòi hỏi các thí sinh diễn xuất nội tâm khi nhập vai vào nhân vật.

Trong đêm thi tới, Kasim Hoàng Vũ sẽ thể hiện ca khúc Music of the night -Khúc nhạc đêm đen của tác giả Andrew Lloyd Webber. Đây là ca khúc trích từ vở nhạc kịch The Phantom of the opera (Bóng ma trong nhà hát) sáng tác năm 1985.

Trong phần thi này, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ hóa thân thành nhân vật Bóng ma (Phantom) để đưa nàng Christine xuống mê cung trong lòng nhà hát Opera. Nội dung của tác phẩm muốn ca tụng vẻ đẹp thoát tục của âm nhạc, ca ngợi Christine như Nàng thơ, nữ thần âm nhạc trong lòng Bóng ma và cũng bày tỏ tình yêu thầm kín của Bóng ma dành cho nàng.

“Trong ca khúc này, khán giả sẽ bất ngờ khi tôi hóa thân ma mị trong trang phục của nhân vật Bóng ma. Ngoài giọng hát, tôi cũng chăm chút khá kỹ lưỡng để xây dựng cho hình ảnh nhân vật trong vở kịch kinh điển này. Trong liveshow 5, mọi người sẽ thấy Kasim hóa thân 2 trong 1: vừa hát, vừa diễn xuất tâm lý nhân vật trong bài hát của mình” - Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Không kém cạnh, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng sẽ nhập thần vào vai nhà thơ trong ca khúc Lune (Trăng) được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris) sáng tác năm 1998. Vở nhạc kịch dựa theo tiểu thuyết cùng tên của đại văn hào Victor Hugo kể câu chuyện về nàng Esmeralda người Di-gan và những kẻ si mê nàng, trong đó có một viên cảnh sát, một linh mục và một thằng gù sống trong Nhà thờ Đức Bà.

Bài hát Lune (Trăng) do nhân vật Gringoire - nhà thơ hát lên kể lại những nỗi đau khổ của thằng gù Quasimodo khi trót đem lòng yêu Esmeralda. Trải qua 4 liveshơ, Hồ Trung Dũng luôn là thí sinh mang lại nhiều cảm xúc sâu đậm trong lòng khán giả. Anh đã hát bằng sự chiêm nghiệm và cảm nhận từ chính trái tim của mình. Có thể thấy, anh là một trong những ca sĩ “bắt sóng” cảm xúc tốt từ phía người xem chương trình.

Ngoài Kasim Hoàng Vũ và Hồ Trung Dũng, 4 thí sinh còn lại của chương trình cũng đang ráo riết chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo. Liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, hôm nay (23/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước