21h15, VTV3: THTT Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013

NT, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 07:32 GMT+7

 Sau nhiều vòng thi tuyển gay cấn và kịch tính, đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ diễn ra vào 21h15 hôm nay (20/10) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn những bộ trang phục: Đồng diễn, Áo dài, Thể thao, Ứng dụng và Ấn tượng. Trong đó, hai bộ sưu tập Ứng dụng và Ấn tượng là những sản phẩm đặc biệt của nhà thiết kế Công Trí sáng tạo riêng cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013.

‘ Thí sinh của chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013

Đảm nhận phần kết nối và dẫn dắt đêm chung kết sẽ là 2 gương mặt quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp: Á hậu Hoàng My và MC Anh Quân. Đây là 2 MC đã “có duyên” với các cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu hoàn vũ thế giới… Vì vậy, với sự hiểu biết cộng với kinh nghiệm qua dẫn nhiều chương trình, cặp đôi MC này hứa hẹn sẽ mang đến những màn tung hứng thú vị.

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam còn có nhiều sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hà Okio, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi... Bên cạnh đó, còn có sự màn biểu diễn của biên đạo Alfredo Torres với vũ điệu sôi động mang đậm phong cách châu Phi. Mỗi tiết mục của khách mời sẽ là sự kết nối giữa các phần thi trong đêm nhằm mang đến cho khán giả một đêm chung kết xếp hạng bùng nổ và hấp dẫn.

Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 hôm nay (20/10) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước