21h15, VTV3: Trực tiếp Chung kết Gương mặt thân quen 2014

CN-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 06:23 GMT+7

Ngôi vị quán quân mùa thứ 2 của Gương mặt thân quen sẽ được tiết lộ trong đêm Gala Chung kết và trao giải tối nay (14/6). Chương trình được THTT trên kênh VTV3 vào 21h15.

Lên sóng VTV3 từ cuối tháng 3, Gương mặt thân quen 2014 đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với khán giả truyền hình mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Trải qua 11 số phát sóng, khán giả càng thêm khâm phục khả năng biến hóa của 6 thí sinh khi giả làm những gương mặt nghệ sĩ có tên tuổi cả trong nước và trên thế giới.

Minh Thuận, Hoài Lâm, Vương Khang, Ngân Quỳnh, Mi-A và Vy Oanh là 6 nhân tố thú vị làm nên thành công cho chương trình trong mùa thứ 2 này. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, họ dần cho thấy sự tiến bộ qua từng đêm thi khi "thoát khỏi" chính mình để hóa thân thành người khác.

Kết thúc 11 đêm thi hấp dẫn, Gương mặt thân quen 2014 đã tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất cùng tranh ngôi vị quán quân của chương trình là Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang và Mi-A. Họ hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thi bùng nổ với những màn hóa thân và hội ngộ đầy bất ngờ.

‘ Hoài Lâm, Minh Thuận...

‘ ...Vương Khang hay Mi-A sẽ trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2014

Sau một thời gian suy nghĩ, lựa chọn nhân vật cho đêm diễn quyết định, Minh Thuận sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về diễn xuất và giả giọng miền Bắc khi hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh, Hoài Lâm hứa hẹn tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc khi vào vai nam ca sĩ Bằng Kiều, chàng béo Vương Khang lạ lẫm khi khoác áo bộ đội trong hình ảnh ca sĩ Đan Trường và Mi-A tiếp tục thử sức với vũ đạo bốc lửa của Katrina Kaif.

Trong đêm Gala Chung kết Gương mặt thân quen 2014, khán giả còn được chứng kiến màn "lột xác" của Ngân Quỳnh khi hóa thân thành Jenifer Lopez và một Vy Oanh bốc lửa trong hình ảnh danh ca Shakira với một tiết mục hưởng ứng không khí mùa World Cup.

Đặc biệt, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức những giai điệu ý nghĩa của MV "Hãy nghĩ cho tương lai" qua sự thể hiện của 12 thí sinh quen thuộc trong 2 mùa giải Gương mặt thân quen.

‘ 12 thí sinh của Gương mặt thân quen sẽ ra mắt MV "Hãy nghĩ cho tương lai" trong đêm Chung kết tối nay

Đêm Gala Chung kết và trao giải Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h15 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tuyến trên báo điện tử VTV Online. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước