21h15, VTV3: “Vũ điệu đam mê” vòng Đối đầu 2

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 07:44 GMT+7

 Quý vị đừng bỏ lỡ Vũ điệu đam mê vào 21h15 hôm nay (26/10) trên kênh VTV3 để đón chờ những tấm vé cuối cùng của vòng Đối đầu.

Vòng Đối đầu đã đi qua đêm thi đầu tiên cùng nhiều kịch tính bất ngờ cùng 7 nhóm/đôi/đơn được chọn lựa tiếp vào vòng thi theo chủ đề. Trong tuần này, 14 nhóm/đôi/đơn tiếp tục tranh tài để giành những tấm vé cuối cùng. Với đêm thi tới đây, chương trình Vũ điệu đam mê hứa hẹn sẽ bùng nổ và ấn tượng đến từ các thí sinh.

“Chúng tôi cảm thấy rất háo hức, tâm lý rất thoải mái và sẵn sàng. Hơn nữa, chúng tôi cũng khá tự tin về bài thi lần này, vì chúng tôi đã xong khâu chuẩn bị. Tiết mục đêm Đối đầu sẽ rất mới lạ hơn so với vòng thi đầu tiên vì chúng tôi sẽ sử dụng bài nhạc phức tạp, kỹ thuật phong phú cũng như sự cao – thấp trong không gian. Hiện tại chúng tôi đang rất mong chờ giây phút diễn ra cuộc chạm trán tới đây” - cặp đôi Toàn Trung, Tùng Phương chia sẻ trước giờ G.

Tiếp nối những cuộc tranh tài “nảy lửa” của đêm thi đầu tiên, đêm thi thứ 2 vòng Đối đầu sẽ là những “trận chiến một mất một còn” của 14 nhóm/đôi/đơn. Phần thi nào sẽ ghi điểm và tỏa sáng nhất trong đêm thi tối nay (26/10) và thí sinh nào sẽ phải dừng cuộc chơi?

‘ Nhóm Kiến lửa

Quý vị hãy cùng chờ đón sự đột phá từ các thí sinh vào 21h15 hôm nay (26/10). Chương trình Vũ điệu đam mê sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Tân Bình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước