21h20, VTV3: "Nhân tố bí ẩn" tập 2

NT-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 10:00 GMT+7

Thí sinh trong "Nhân tố bí ẩn" tập 2

Sau đêm thi mở màn với nhiều cảm xúc và cả scandal về thí sinh Huyền Minh, tập 2 vòng Hội Ngộ của Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả vào 21h20 hôm nay (13/4) trên VTV3.

Ngay sau khi ra mắt tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn, chương trình đã mang đến nhiều điều mới lạ và bất ngờ. Ngoài các tiết mục hát đơn, chương trình còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc. Bên cạnh đó, đa dạng thể loại từ Rock, R’n’B, Pop đến Bolero, Opera...như mang đến cho khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc thực sự. Những giọng ca nổi bật đã bắt đầu được hé lộ trong tập một.

Bên cạnh sự thu hút của những thí sinh tài năng, bộ tứ giám khảo cũng tạo ra nhiều ấn tượng với sự hóm hỉnh nhưng đầy sâu sắc với các bài học chuyên môn ngay trên sân khấu. Kết thúc đêm thi mở màn với đầy đủ cảm xúc, tập 2 vòng Hội Ngộ sẽ đến với khán giả vào 21h20 hôm nay (13/4).

Bên cạnh các tiếng hát có thể chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Tập 2 vòng Hội Ngộ hứa hẹn sẽ chinh phục người xem bằng mạch cảm xúc của các tiết mục trong ngày thi. Khán giả sẽ cảm thấy thú vị, hài hước, gay cấn, bất ngờ, căng thẳng, lo lắng, cảm động… cùng thí sinh và các tình huống. Mỗi một màn trình diễn sẽ là một điểm nhấn không thể nào bỏ qua.

Quý vị hãy đón xem tập 2 vòng Hội Ngộ của Nhân tố bí ẩn sẽ diễn ra vào 21h20 hôm nay (13/4) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước