21h30, 24/11, VTV1: Phim cuối tuần Miền chân sóng

NT-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 16:38 GMT+7

 Miền chân sóng của đạo diễn Đặng Minh Quốc và Đặng Khoa là phim cuối tuần phát sóng trên VTV1 vào Chủ nhật (24/11).

Chuyện bắt đầu từ biến cố gia đình Hạnh, chồng chết trong cơn trụy tim khi bị bọn cho vay nặng lãi đến đòi nợ, gia sản không còn vì làm ăn thất bại. Không còn nơi bám víu, Hạnh cùng con trai tên Nam trở về căn nhà tạm bợ của mẹ Hạnh nương náu và tìm kế sinh nhai.

‘ Hình ảnh trong phim Miền chân sóng

Tại đây, Hạnh bắt đầu cuộc sống mới với nghề mua bán cá, Hạnh đã quen biết Phong “khùng” – người có tính khí thất thường, luôn lầm lì nhưng thực chất bên trong, nội tâm của Phong cũng đau đáu nỗi cô đơn mỗi khi thuyền neo vào bờ. Phong có tài đẽo những chiếc thuyền bằng gỗ, nên Nam rất mê và mong muốn học nghề của anh. Ước mơ sống động được cùng mẹ trên con thuyền đi khắp nơi và những lời nói trong trẻo của trẻ thơ đã đánh thức tâm hồn chai sạn trong Phong.

Nhưng cuộc đời rong ruổi, có những lúc bình yên thì khắc sẽ có sóng dữ để thử thách lòng người. Khi tình cảm của Phong và Hạnh bắt đầu nhen nhóm, thì ông Vũ (Nguyễn Hậu đóng) xuất hiện phá đi bầu trời trong trẻo của Nam và đánh mất sự tự do của ông Phong. Trong lần cưỡng bức Hạnh, ông Vũ đã bị Phong đánh, nhưng không ngờ cú đánh đấy quá mạnh, khiến đầu ông Vũ va vào cạnh bàn, ông Vũ chết tại chỗ. Phong phạm tội ngộ sát…

Đối mặt với nghịch cảnh, vực dậy sau vấp ngã, khát khao hạnh phúc và tìm kiếm một nửa kia của đời mình, đó chính là thông điệp mà Miền chân sóng gửi gắm.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Hậu, Dư Ánh Hồng, Thiên Kim, Thịnh Vinh, Quách Ngọc Ngoan…

Miền chân sóng sẽ lên sóng VTV1 trong khung giờ phim cuối tuần vào lúc 21h30 Chủ nhật (24/11). Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước