21h30, Chủ nhật (10/11): Phim cuối tuần “Ám ảnh”

VTV kết nối-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 08:09 GMT+7

 Khung giờ phim cuối tuần trên kênh VTV1 ngày 10/11 sẽ là bộ phim tâm lý hình sự mang tên Ám ảnh.

Một bộ phim tâm lý hình sự với nhiều tình tiết phức tạp nhưng chuyện phim không quá sa đà vào quá trình phá án mà tập trung khai thác tâm lý nhân vật.

‘ Cảnh trong phim Ám ảnh

Phim là câu chuyện về những thù hằn, sợ hãi, ám ảnh sau khi làm điều ác của những bạn trẻ còn nông nổi. Qua đó, phim giải mã nguyên nhân gây nên tội ác và cách hành xử của những người trẻ tuổi ít kinh nghiệm sống, thiếu bản lĩnh và không được quan tâm giáo dục đúng mức từ gia đình, xã hội.

Bộ phim có tác dụng cảnh tỉnh đối với những bậc phụ huynh về những qui chuẩn đạo lý xã hội cần được làm gương và sự kèm cặp, thấu hiểu đối với trẻ vị thành niên để họ tránh rơi vào trạng thái phải tự quyết mọi hành động của mình khi chưa thực sự trưởng thành cả về tâm lý, tri thức và bản lĩnh.

Các tuyến nhân vật trong Ám ảnh được khéo léo đan cài vào nhau chặt chẽ, người xem không đoán trước được kết thúc. Các nhân vật liên đới đều có cá tính, tâm lý và số phận rõ nét.

Bộ phim được đánh giá cao về hình ảnh cũng như sự cao tay của đạo diễn trong việc xử lý diễn biến tâm lý của nhân vật cùng diễn xuất khá đồng đều của dàn diễn viên.

Video: Giới thiệu phim Ám ảnh

Ám ảnh sẽ phát sóng vào lúc 21h30 Chủ nhật (10/11) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước