21h30, Chủ nhật (17/11): Phim cuối tuần “Bướm đêm”

VTV Kết nối-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 06:00 GMT+7

 Mặc dù khai thác đề tài khá nhạy cảm là cuộc sống của những cô gái làng chơi nhưng Bướm đêm vẫn được đánh giá cao về tính nhân văn, sự khách quan và tính chân thực.

Bướm đêm là câu chuyện về số phận của ba cô gái là Hương, Hoa và Vy, những gái nhảy kiêm đi khách chuyên nghiệp. Vy (diễn viên Bích Trâm đảm nhận) là một gái nhảy nhưng còn giữ tính thiện. Khác với vai Vy, Hương (ca sĩ Ái Châu đảm nhận) là một gái nhảy có cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng gồng mình chống chọi lại với những thế lực xã hội đen luôn đè nén các cô gái làm tiền.

‘ (Một cảnh trong phim)

Mỗi người một số phận, một tâm trạng rất độc lập và rất đời. Sự chuyển biến nội tâm, cũng như sự đau xót về thân phận của họ mang đậm dấu ấn của những người hành nghề mại dâm cao cấp. Mặc dù khai thác đề tài khá nhạy cảm là cuộc sống của những cô gái làng chơi nhưng Bướm đêm vẫn được đánh giá cao về tính nhân văn, sự khách quan và tính chân thực.

Ngoài kịch bản, diễn xuất của diễn viên trong phim cũng đã mang đến sự chân thực, khơi gợi cảm thông với số phận của những cô gái phải bán mình kiếm sống. Thông qua bộ phim, người xem không chỉ thấy thân phận của ba cô gái mà còn thấy được nhiều số phận con người khác nhau trong cuộc sống ngày nay.

Bướm đêm sẽ phát sóng lúc 21h30 Chủ nhật (17/11) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước