21h30 hôm nay (6/4): Bước nhảy hoàn vũ bắt đầu loại thí sinh

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ bảy, ngày 06/04/2013 07:35 GMT+7

Cặp đôi của Maya thực hiện động tác xoay người

 Sau đêm thi với thử thách nhạc Cha cha cha/ Jive/ Waltz/ Quickstep, Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ tiếp tục liveshow 3 và bắt đầu loại thí sinh.

Sau đêm thi đầy kịch tính với chủ đề Cha cha cha/ Jive/ Waltz/ Quickstep, 10 cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại trong đêm liveshow 3 với chủ đề: Rumba/ Pasodoble/ International Tango.

Mỗi cặp đôi sẽ lựa chọn cho mình một trong số 3 điệu nhảy để tranh tài trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ. Cặp đôi nào có tổng số điểm thấp nhất từ Ban giám khảo sẽ chính thức bị loại khỏi chương trình.

‘ Cặp đôi của Maya thực hiện động tác xoay người

Để giành được tấm vé bước sâu vào vòng trong, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ đã có những ngày tập luyện miệt mài. Hầu hết các thí sinh dành trọn thời gian cho việc nghiên cứu ý tưởng, thiết kế trang phục và tập nhảy sao cho nhuần nhuyễn. Thậm chí, các thí sinh đều không tránh khỏi bị chấn thương nhưng tất cả đều cố gắng và nỗ lực hết mình với mong muốn mang đến một đêm thi đẹp mắt.

Cặp nào sẽ bứt phá và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình? Cặp đôi nào sẽ phải dừng bước? Quý vị hãy đón xem liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ vào 21h30 thứ 7 (6/4) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước