21h30 ngày 20/10, VTV1: “Nữ xế” mở màn dòng phim 1 tập

NT-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 15:15 GMT+7

 Nữ xế sẽ đánh dấu sự quay trở lại của thể loại phim Việt một tập trên sóng VTV1 vào khung giờ cuối tuần, kể từ ngày 20/10.

“Kết cấu câu chuyện và tuyến nhân vật trong kịch bản đã cuốn hút tôi. Đó là câu chuyện xảy ra trên một chuyến xe từ Sài Gòn đi Đà Lạt. Chuyến xe đó có rất nhiều hành khách có số phận và thành phần khác nhau trong xã hội. Mỗi người lại mang một câu chuyện, bí mật riêng. Cho đến khi sự thật được phơi bày, họ mới nhận ra mình là ai và phải sống ra sao” - đạo diễn Đặng Minh Quốc nói về phim Nữ xế.

‘ Hình ảnh trong phim Nữ xế

Bộ phim có đề tài khá lạ về nhân vật Châu - một nữ tài xế nổi lên như hình ảnh “anh hùng xa lộ” nhưng có cuộc sống riêng nhiều trắc trở.

Trong chuyến xe cuối năm, Châu đã gặp và đối mặt với rất nhiều chuyện bất ngờ: một người phụ nữ bất ngờ chuyển dạ trên xe, một cặp vợ chồng bất hòa khi người vợ bất ngờ phát hiện người chồng có bồ, rồi chuyện vợ bé và đứa con nhỏ của chồng Châu có mặt trên xe… Câu chuyện càng bất ngờ hơn nữa, khi xe của cô bị bọn tội phạm lợi dụng để vận chuyển một số lượng tiền giả lớn.

Gần cuối của chặng đường, chân tướng bọn tội phạm dần lộ diện bởi sự hỗ trợ nhiệt tình của Châu và các hành khách trên xe, trong đó có một chiến sỹ cảnh sát hình sự. Châu trở lại với công việc tài xế thường ngày của mình và cùng với đó là niềm tin ở người chiến sỹ cảnh sát hình sự, người rất có ấn tượng và cảm tình với cô.

‘ Anh Thư vai Châu

Đặc biệt, người mẫu Anh Thư, sau thời gian khá lâu vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, cô trở lại với nhân vật nữ chính tên Châu. Chia sẻ về cảm xúc khi vào vai diễn cá tính, Anh Thư nói: “Sau bộ phim Tuyết miền nhiệt đới thì phim Nữ xế mới thật sự làm Thư cảm thấy hứng thú để trở lại với phim truyền hình. Thư rất thích hình ảnh nhân vật Châu sẵn sàng mạo hiểm giúp đỡ người khác và dám vượt qua số phận của mình. Trong vai diễn này, các bạn sẽ nhìn thấy một chi tiết lạ: thông thường tài xế xe khách đường dài là đàn ông nhưng lần này Anh Thư vào vai lái xe cũng mạnh mẽ không khác gì đấng nam nhi”.

Phim quy tụ dàn diễn viên được yêu thích như: Dương Hoàng Anh vai Thắng, Kim Cương vai Vân, Tống Hoàng Hải vai Lâm, Anh Tài vai Phát, Kiều Trinh vai chị Sáu ve chai…

Bộ phim Nữ xế sẽ mở màn cho sự quay trở lại của dòng phim một tập trên sóng VTV và sẽ phát sóng vào khung giờ cuối tuần, lúc 21h30 Chủ nhật (20/10) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước