21h45, VTV6: Gala MBox Ising chính thức khởi tranh

Thanh Huyền-Thứ hai, ngày 05/08/2013 12:00 GMT+7

 Các thí sinh của Gala Mbox Ising sẽ thực hiện chiến thuật nào cho trận đấu hôm nay? Câu trả lời sẽ được bật mí vào lúc 21h45 trên VTV6.

Trải qua một hành trình dài tìm kiếm, từ 80 thí sinh, Mbox Ising đã chọn ra được 3 gương mặt với cá tính âm nhạc nổi bật nhất. Trong đêm Gala đầu tiên, luật chơi của Mbox Ising sẽ thay đổi hoàn toàn so với những trận thi đấu trước đó. Ngoài giọng hát, đêm diễn đặc biệt này còn yêu cầu các thí sinh phải thể hiện được khả năng kết hợp với nhau trong phần thi song ca. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm Gala hồi hộp với những ẩn số khó đoán trước.

Ngoài thử thách hát đôi với nhau, các thí sinh còn có cơ hội đứng chung sân khấu với các giám khảo là những ca sỹ trẻ triển vọng. BTV Phạm Mai Hoa cho biết: “Những thí sinh tham gia đêm Gala đầu tiên của Mbox Ising đều là những gương mặt đạt giải Nhất ở các chặng. Điều này giúp cho chất lượng thí sinh của chương trình năm nay được nâng cao rõ rệt. Khán giả sẽ có dịp được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc”.

Tham gia đêm Gala đầu tiên của Mbox Ising sẽ là 3 gương mặt trẻ tài năng: Dương Thành Nam với giọng hát cao vút đầy lãng tử, Huỳnh Khánh Linh - cô gái nhỏ nhắn với giọng ca truyền cảm đầy nội lực và Bùi Hoàng Phương - chàng trai sở hữu chất giọng đậm chất Blue Jazz cuốn hút. Với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau, Thành Nam, Khánh Linh và Hoàng Phương sẽ chỉ có một cơ hội duy nhất để giành được vị trí quán quân của Gala Mbox Ising 2013.

Ai trong số họ sẽ là người chiến thắng?

Mời quý vị và các bạn đón xem đêm Gala đầu tiên của Mbox Ising vào 21h45 tối nay (5/8) trên kênh VTV6, để hòa mình vào không gian âm nhạc quốc tế cùng các thí sinh tài năng nhất của chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước