21h45, VTV6: Nguyễn Đình Thanh Tâm biết cách "điên" cho phù hợp

Thanh Huyền-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 13:00 GMT+7

 Với cá tính "quái" như Nguyễn Đình Thanh Tâm, cô nàng Thời tiết xấu trên Chuyên cơ số 6 tuần này sẽ đầu hàng?

Khi nhắc đến Nguyễn Đình Thanh Tâm, khán giả thường nghĩ ngay đến một cá tính độc đáo, pha chút “quái”. Trong các ca khúc của anh, bao giờ cũng để lại những ấn tượng riêng mạnh mẽ, về cả phần nghe lẫn phần nhìn, dù đôi lúc có hơi lạ lẫm với thị trường âm nhạc Việt.

Trong khi đó, những người thuộc giới chuyên môn lại đánh giá giọng ca giải Nhất Sao Mai điểm hẹn 2012 là một nghệ sĩ có nhiều sáng tạo, một “tay chơi” dám chịu thể nghiệm trong âm nhạc.

‘ Đâu là con người thật của Nguyễn Đình Thanh Tâm?

Tuy nhiên, ít ai biết được, trước khi trở thành quán quân Sao Mai điểm hẹn, Thanh Tâm lại là một kiến trúc sư – một người ngoại đạo trong âm nhạc. Anh nói: "Có nhiều người bảo tôi điên. Thật ư? Phải suy nghĩ đấy! Điên gì thì điên, phải biết cách điên cho phù hợp. Tôi có sự tính toán cho mình. Cái điên của tôi là sự thăng hoa trong khuôn khổ, biết cách xây dựng hình tượng bản thân để thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Tôi không thích người ta gọi mình là “lạ” hay là “mới” này kia mà hãy gọi tôi là một Thanh Tâm có khả năng thu hút người khác".

Vậy đâu là con người thật của Thanh Tâm?

Mời quí vị và các bạn cùng khám phá những câu chuyện thú vị về chàng trai cá tính này qua 30 phút cùng Chuyên cơ số 6 phát sóng vào 21h45 ngày 2/8 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước