22h30, 29/6, Talk Vietnam: Nhóm Black Voices với những thông điệp từ trái tim

PV-Thứ sáu, ngày 29/06/2012 14:30 GMT+7

Nhóm nhạc Acapella Black Voices sẽ là khách mời trò chuyện trong chương trình Talk Vietnam được phát sóng vào 22h30, ngày 29/6 trên VTV1.

Suốt 24 năm sự nghiệp, Black Voices đã gây dựng được danh tiếng bằng những buổi trình diễn xuất sắc thông qua sự kết hợp nhuần nhuyễn đầy màu sắc và cảm hứng. Với nhạc mục phong phú, thể loại đa dạng, Black Voices cho người xem hòa đắm vào những bài Thánh ca nồng hậu, những ca khúc jazz, blues ngẫu hứng, những giai điệu reggae phóng khoáng, cho tới những ca khúc pop trữ tình, rock & roll mạnh mẽ.

Tháng 5 vừa qua, Ban nhạc Acapella Black Voices của Vương quốc Anh đã tới biểu diễn ở Việt Nam trong Lễ kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ Hoàng Anh. Nhóm nhạc đã thực sự chinh phục công chúng yêu nhạc Việt Nam không chỉ bởi âm nhạc hài hòa, đầy cảm xúc, lối trình diễn giàu biểu cảm hình tượng thông qua những cử chỉ đôi tay, mà còn bởi cách mà họ giao lưu, chuyện trò với người nghe bằng những trò chơi âm nhạc thật sinh động.
Hãy cùng trò chuyện và thưởng thức những bản nhạc mà Black Voices trình diễn trong chương trình Talk Vietnam phát sóng vào 22h30, thứ Sáu ngày 29/6 trên VTV1.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước