22h30, VTV1: Đón xem "Thế giới góc nhìn"

VTV News-Thứ hai, ngày 21/10/2013 15:52 GMT+7

Tình trạng vỡ nợ quốc gia ở Mỹ; những chương trình hỗ trợ, chăm sóc người cao tuổi ở Hàn Quốc; biện pháp xử lý nước thải sinh hoạt tại Pháp là những vấn đề chính trong "Thế giới góc nhìn" phát sóng 22h30 tối nay (21/10) trên kênh VTV1.

Những câu chuyện vừa xảy ra tại Mỹ một lần nữa làm nổi lên mối nguy hại từ tình trạng nợ công của các nền kinh tế phát triển hiện nay. Không chỉ Mỹ mà châu Âu hay Nhật Bản cũng đều đang đối mặt với những nguy cơ vỡ nợ.

Vậy một quốc gia sẽ như thế nào nếu vỡ nợ? Thế giới góc nhìn tuần này sẽ đưa quý vị và các bạn tìm hiểu về rõ nét chủ đề đang rất được quan tâm này qua những phân tích của bà Ann Pettifor - thành viên của Tổ chức kinh tế học Prime.

Trong tuần này, quý vị và các bạn cũng được tìm hiểu những chương trình hỗ trợ, chăm sóc người cao tuổi ở Hàn Quốc và công tác cải cách y tế ở Rwanda - một quốc gia Đông Phi. Ngoài ra, phóng sự về các biện pháp xử lý nước thải tại Pháp và những hình ảnh mùa thu ở quê hương nhà thơ Esenin - Nga do nhóm phóng viên thường trú của Đài THVN tại châu Âu thực hiện cũng được gửi đến quý khán giả.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những nội dung chi tiết sẽ có trong Thế giới góc nhìn phát sóng 22h30 hôm nay (21/10) trên kênh VTV1, Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước