22h30, VTV6: Mbox Ising tuần 5 chặng 5

T.H-Thứ hai, ngày 18/11/2013 16:56 GMT+7

Mbox Ising tuần 5 chặng 5 sẽ đưa khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cùng âm nhạc.

Chương trình tuần này có sự góp mặt của 5 thí sinh: Nguyễn Phương Linh, Phạm Thúy Hằng, Nguyễn Tuấn Phong, Nguyễn Thị Thanh Hà và Nguyễn Đặng Đức Minh. 5 cá tính sẽ đem lại những màu sắc gì cho Mbox Ising tuần này?

Mở đầu chương trình là ca khúc rất sôi động của Britney Spears qua phần thể hiện của Nguyễn Phương Linh. Ngoài khả năng hát tiếng Anh, vũ đạo tốt, cô gái Phương Linh này còn có thể hát tiếng Trung rất hay. Phương Linh đã không ngần ngại gửi tặng khán giả của ISINg một đoạn nhạc tiếng Trung trong bài hát Đồng Dao nổi tiếng.

Ca khúc đầy tâm trạng Video Games của Phạm Thúy Hằng đã được cả hai giám khảo nhận xét là rất phù hợp và phô diễn được hết thế mạnh trong chất giọng của Hằng. Thúy Hằng cho biết cô quyết định lựa chọn ca khúc này vì ca khúc được sáng tác bởi một nữ nhạc sĩ trẻ những lại mang tinh thần của âm nhạc những năm 80 tạo ra một phong cách rất riêng cho bài hát.

Thí sinh tiếp theo được đi tiếp từ tuần trước là Nguyễn Thị Thanh Hà đã lựa chọn một phiên bản mới trên nền nhạc đệm Piano của ca khúc Titanium. Thanh Hà chia sẻ: “Mình cảm nhận được sự da diết trong phiên bản Piano thay vì phiên bản nhạc Dance của ca khúc này, nên mình quyết định lựa chọn nó để thể hiện trên sân khấu Ising”.

Hai tân binh mới còn lại trong chương trình là Nguyễn Tuấn Phong và Nguyễn Đặng Đức Minh. Tuấn Phong – anh chàng điển trai đến từ ĐH Kinh Tế Quốc Dân thú nhận rằng mình thường xuyên gặp rắc rối với các cô gái sau khi thể hiện ca khúc Troublemaker. Còn chàng trai Nguyễn Đặng Đức Minh với bản tình ca da diết Remember when đã khiến Đinh Mạnh Ninh rất xúc động vì nhớ lại những kỷ niệm với “người cũ” của mình.

Mbox Ising tuần 5 chặng 5 sẽ được phát sóng vào 22h30 hôm nay trên kênh VTV6. Mời các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước