22h55 ngày 27/9, xem trực tuyến Thủ tướng đối thoại với các DN Hoa Kỳ trên VTV News

VTVNews-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 17:37 GMT+7

 Độc giả của báo điện tử VTVNews sẽ có cơ hội xem trực tuyến cuộc đối thoại giữa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các DN Hoa Kỳ trên báo điện tử VTV News bắt đầu từ 22h55 ngày 27/9 theo giờ Hà Nội.

Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Chính thức Cộng hòa Pháp, đêm 26/9 theo giờ Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến Thủ đô Washington, Mỹ, bắt đầu chuyến làm việc tại đây và tham dự khóa họp thứ 68 Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc tại TP New York.

Trong lịch trình làm việc dày đặc của Thủ tướng tại Mỹ, cuộc đối thoại giữa Thủ tướng với các DN hàng đầu của Mỹ nhận được quan tâm hết sức đặc biệt, nhất là trong bối cảnh thời gian qua đã có một số tranh chấp thương mại giữa hai bên và Việt Nam đang tham gia tiến trình đàm phán Hiệp định đối tác Xuyên Thái Bình Dương TPP.

‘ Báo điện tử Đài Truyền hình Việt Nam VTV News sẽ phát trực tuyến cuộc đối thoại giữa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các DN Hoa Kỳ bắt đầu từ 22h55 tối 27/9 theo giờ Việt Nam

Để độc giả có thể theo dõi trực tiếp sự kiện quan trọng này, báo điện tử VTV News đã phối hợp với Cơ quan thường trú Đài Truyền hình Việt Nam và một số đơn vị khác để phát trực tuyến cuộc đối thoại trên báo tại địa chỉ VTV.vn.

Dự kiến độc giả có thể bắt đầu theo dõi cuộc đối thoại trực tuyến trên VTV.vn bắt đầu từ 22h55 tối nay 27/9 giờ Hà Nội tức 11h55 giờ New York, thời điểm Thủ tướng bắt đầu đối thoại với các DN Mỹ.

Ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập báo điện tử VTV News cho biết, đây là nỗ lực của báo trong việc cung cấp những thông tin trực tiếp, nhanh nhất, trực quan nhất tới độc giả với một sự kiện có ý nghĩa quan trọng như cuộc đối thoại giữa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với các DN Mỹ.

Bên cạnh việc phát trực tuyến, báo điện tử VTV News cũng đưa tới độc giả những tin tức cập nhật và toàn diện về chuyến làm việc tại Mỹ và tham dự khóa họp thứ 68 Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc của Thủ tướng. Ngoài phản ảnh sự kiện, PV VTV sẽ có các bình luận chuyên sâu, ghi nhận dư luận quốc tế xung quanh các hoạt động của Thủ tướng.

Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước