23h hôm nay trên VTV3: Đón xem "Người đẹp thời trang"

M.C-Thứ năm, ngày 19/08/2010 18:30 GMT+7

"Người đẹp thời trang" diễn ra tại vòng chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010 được nhiều người đánh giá là cuộc thi phụ hấp dẫn và công phu nhất tại vòng chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Đêm thi này sẽ được tường thuật trên kênh VTV3 vào lúc 23h hôm nay - 19/8/2010.

Đêm thi "Người đẹp thời trang" với phần trình diễn của 42 thí sinh diễn ra tối 16/8 là một trong những phần thi phụ để chọn ra 2 trong 5 thí sinh vào top 15 của đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Sau một thời gian tập luyện dưới sự hướng dẫn của các siêu mẫu Việt nổi tiếng trong đó sâu sát nhất là cặp chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh và đặc biệt là đạo diễn nổi tiếng của các sân khấu thời trang và các cuộc thi người đẹp thế giới Robby Carmona, các thí sinh của cuộc thi đã trình diễn trên sân khấu vô cùng tự tin và xuất thần.
Hai phần thi Trang phục thời trang (dạ hội) và trang phục áo dài đã diễn ra không giống như một cuộc thi người đẹp mà có phần giống một buổi biểu diễn thời trang chuyên nghiệp. Những người đẹp Việt đến từ khắp mọi nơi trên thế giới với những bước đi tự tin, nụ cười tươi tắn và các động tác trình diễn uyển chuyển đã gây không ít bất ngờ cho ban giám khảo và người xem.
Chung cuộc, 2 thí sinh là Ninh Hoàng Ngân và Hạ Thị Hoàng Anh đã lần lượt được trao các giải thưởng Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài để chính thức góp mặt sớm trong top 15 của đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Đêm thi còn có sự góp mặt của các ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Minh Quân và Mỹ Dung.

Màn trình diễn xuất sắc này của các thí sinh đã được Đài Truyền hình Việt Nam ghi hình và chuyển tới quý vị khán giả vào 23h hôm nay (19/8) trên sóng VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước