5 lí do đáng xem "Nữ hoàng Seon Deok"

CHIC (Theo iMBC)-Thứ tư, ngày 04/08/2010 08:00 GMT+7

Đã từng chấp bút cho các bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng của Hàn Quốc như Tình ca Suh Dong, Dae Jang Keum, biên kịch Kim Young Hyun tỏ ra rất tự tin với kịch bản Nữ hoàng Seon Deok của mình. Để giúp khán giả theo dõi phim, tác giả này cũng đã tự mình chỉ ra những điểm đáng xem của bộ phim cổ trang này.

Cuộc tranh đua quyền lực và kịch tính

Trong nửa đầu bộ phim Nữ hoàng Seon Deok, nhân vật Mi Shil (do Ko Hyun Jung) với sự lôi cuốn của mình sẽ thực sự toả sáng. Biên kịch Kim giải thích: "Mi Shil sẽ thể hiện sức mạnh và cả sự độc ác trong nửa đầu của phim. Nhưng ở nửa sau, Seon Deok sẽ ngày càng thể hiện vai trò "chính" của mình và vượt qua sự thống trị của Mi Shil. Mối quan hệ và sự đối chọi của 2 người sẽ tạo nên câu chuyện phim hấp dẫn người xem cả về hình ảnh và cảm xúc".
Khi vai diễn Mi Shil được đảm nhiệm bởi nữ diễn viên tài năng và đầy sức hút Ko Hyun Jung, biên kịch Kim cho biết: "Mi Shil càng nham hiểm thì diễn biến phim về sau sẽ càng hấp dẫn. Và, với tài năng của Ko Hyun Jung, tôi tạo ra một Mi Shil nhiều mặt, nhiều cảm xúc nhất có thể, đáng để khán giả chờ đợi nhất có thể".

Sức hấp dẫn của đội quân Hoa lang

Hoa lang được xem là lực lượng đặc biệt của triều đại Shilla, được huấn luyện tinh nhuệ, luôn sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào. Không chỉ giỏi tài cung kiếm, mỗi Hoa lang còn biết cầm kỳ thi họa, khi xông trận thường vẽ mặt rất kỹ để chứng minh tinh thần bất khuất của mình.

Nữ hoàng Seon Deok là bộ phim đầu tiên khắc hoạ rõ nét về đội quân đặc biệt này với những hình ảnh và hoạt động mà khán giả chưa từng được biết đến. Qua đó, mang lại cho khán giả cảm giác mới lạ thông qua hình ảnh đội quân Hoa lang này.
10 tướng quân đứng đầu đội quân Hoa lang là những diễn viên trải qua sự tuyển chọn kỹ càng, đa số đều là gương mặt mới và những diễn viên quen thuộc trong một số vai phụ.

Thông điệp nhân văn và mạnh mẽ

Bộ phim chuyển tải thông điệp "Người biết dùng người và chiếm được lòng người sẽ có được thể giới và thống trị thời đại". Với thông điệp được lựa chọn như một dòng chảy xuyên suốt bộ phim và chi phối cuộc chiến chính trị giữa 2 phía Mi Shil và Seon Deok ấy, cả hai phía đều chiến đấu để có được nhiều người ủng hộ với mục đích thống trị ngai vàng. Sự thành công hay thất bại của quá trình xây dựng niềm tin với người khác sẽ quyết định thành công hay thất bại của người đó chứ không quá nhấn mạnh vào những cuộc tàn sát và thủ đoạn bạo tàn…

Biên kịch Kim nói: "Cho đến cuối cùng, phía Nữ hoàng Seon Deok chỉ là đã tập hợp được lớn hơn sức mạnh của niềm tin so với phía Mi Shil…".

2 vị chỉ huy tài ba

Một điểm không thể không nhắc tới khi đề cập đến dự án phim kỉ niệm 40 năm thành lập Đài MBC này chính là bộ đôi đạo diễn nổi tiếng Park Hong Gyun và Kim Geun Hong. Nếu đạo diễn Park Hong Gyun tạo dựng tên tuổi cả mình bộ phim rất thành công về đề tài y khoa - New Heart thì đạo diễn Kim Geun Hong cũng tạo dấu ấn với Ju Mong, Dae Jang Keum hay Yi San.

Sự hợp tác ăn ý của hai đạo diễn tài năng bậc nhất của MBC này cũng đã rất nổi tiếng nên càng tăng thêm sức nặng và sự tin tưởng về một thành công (đã trở thành sự thật) của Nữ hoàng Seon Deok.

Dàn diễn viên "nặng kí"

"Có bột mới gột nên hồ" - dàn diễn viên của Nữ hoàng Seon Deok ngay sau khi được công bố đã được đánh giá là một đội hình trong mơ với hàng loạt tên tuổi diễn viên chất lượng cao trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

‘ Nam diễn viên gạo cội Lee Sun Jae và nữ diễn viên Ko Hyun Jung trên phim trường


Bên cạnh việc đánh dấu sự trở lại của Lee Yo Won và Ko Hyun Jung, bộ phim qui tụ được những diễn viên gạo cội như Lee Sun Jae, Jo Min Ki và cả những diễn viên trẻ tài năng như Kim Nam Gil, Yoo Seung Ho, Nam Ji Hyun…

Chất lượng diễn xuất của dàn diễn viên này đã bảo chứng cho sự thành công của tác phẩm mà MBC xác định "không được phép thất bại" này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước