Ái Châu đối đầu Diễm Châu trong “Ánh ban mai”

P.P-Thứ tư, ngày 12/06/2013 17:16 GMT+7

Hai nữ diễn viên xinh đẹp vào vai chị em cùng cha khác mẹ với nhiều mâu thuẫn, xung đột trong bộ phim dài 32 tập Ánh ban mai, phát sóng lúc 21h, thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 13/6 trên VTV9.

Ban Mai (Ái Châu đóng) là tiểu thư xinh đẹp của gia đình giàu có, được cha mẹ và chị gái thương yêu. Cô đam mê lĩnh vực thời trang, điện ảnh, quyết tâm vươn lên bằng khả năng của mình.

‘ Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Ban Mai được nhận vào làm việc ở một công ty đào tạo người mẫu. Tại đây cô quen biết Phù Dung (Diễm Châu đóng), một người mẫu đang được trọng dụng ở công ty. Ban Mai rất yêu mến người bạn mới này mà không biết rằng Phù Dung chính là kết quả mối tình vụng trộm của cha mình, ông Công, với người phụ nữ tên Xuyến.

‘ Lo sợ vị trí của mình ở công ty sẽ bị Ban Mai chiếm mất, đồng thời ghen tị với hạnh phúc của người chị em cùng cha khác mẹ nên Phù Dung tìm mọi cách để hãm hại sau lưng Ban Mai

Vì quá ngây thơ, Ban Mai không nhận ra mình đang bị lợi dụng để rồi khi mất các cơ hội trình diễn thời trang, mất cơ hội đóng phim và đau khổ nhất là bị cướp mất người yêu, đạo diễn Lâm Hoàng Định, cô mới nhận ra chân tướng của Phù Dung.

‘ Phù Dung tìm cách quyến rũ đạo diễn Lâm Đức Định (Trung Dũng đóng), người yêu của Ban Mai

Khi khám phá bí mật Phù Dung chính là con gái riêng của cha mình, Ban Mai rơi vào khủng hoảng, mất niềm tin với cuộc sống. Cũng may giám đốc Trường đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ cô. Khi cô nhận ra mình đã đem lòng yêu Trường thì cũng là lúc anh phải quay về với Linh Lan - cô gái đã được bố Trường đem về nuôi và xem như con dâu tương lai. Tuy vô cùng đau khổ nhưng Trường vẫn chiều lòng cha vì không muốn làm ông thất vọng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Mối tình vừa chớm nở với Trường nay đã vội lụi tàn khắc sâu thêm nỗi đau của Ban Mai.

‘ Trường (Khương Thịnh đóng) luôn ở bên cạnh Ban Mai

Lúc này, Định cũng nhận ra bản chất xấu xa của Phù Dung, anh quyết tâm quay trở lại với Ban Mai. Tức tối vì không trả thù được, Phù Dung đến gặp mẹ Ban Mai để nói hết sự thật bị che giấu bấy lâu khiến gia đình có nguy cơ đổ vỡ…

‘ Hạnh phúc gia đình Ban Mai sẽ như thế nào khi bí mật về người con gái riêng bị bại lộ?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước