“Ăn trưa” cùng quán quân Vietnam Idol 2014

Thanh Huyền-Thứ hai, ngày 19/05/2014 14:35 GMT+7

Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014 sẽ là một trong năm vị bếp trưởng đem tới những thực đơn hấp dẫn của Bữa trưa vui vẻ tuần này.

‘ Mở đầu cho Bữa trưa vui vẻ

tuần mới là một gương mặt rất quen thuộc trong các chương trình của VTV6 – ca sĩ Minh Quân. Với lần trở lại này, Minh Quân sẽ chia sẻ tới khán giả dự án thực hiện MV “Quốc ca” - hướng người trẻ về tình yêu Tổ quốc do Minh Quân khởi xướng đã thu hút được hơn 200 nghệ sĩ tham gia. Đón xem và cổ vũ Minh Quân vào 11h45, thứ hai (19/5) trên VTV6!

‘ Bữa trưa của VTV6 ngày thứ 3 chào đón một thí sinh từng có mặt ở cả hai cuộc thi hát đình đám nhất Việt Nam là Sao mai Điểm hẹn và Vietnam Idol , trong đó anh chàng này luôn nằm trong top dẫn đầu chương trình. Đó là top 3 của Vietnam Idol 2014 – Đông Hùng. Hãy bật tivi vào thứ Ba (20/5) để “ăn trưa” cùng anh chàng điển trai này!

‘ Sau một lần lỡ hẹn với Bữa trưa vui vẻ , tuần này Giáo sư Cù Trọng Xoay đã chính thức xác nhận lại sẽ tham gia chương trình vào thứ Tư (21/5). Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những thực đơn vô cùng lý thú dành cho khán giả khi giáo sư Xoay phải đối mặt với các câu hỏi cực “khoai” mà các biên tập viên của Bữa trưa vui vẻ đưa ra.

‘ Thời gian gần đây, công chúng yêu nhạc Việt thường xuyên nhắc tới một cái tên, đó là quán quân của Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy. Ở thời điểm hiện tại, cô gái xinh đẹp này vẫn đang nỗ lực trên hành trình chinh phục âm nhạc. Cô gái này đã lên lịch hẹn cùng Bữa trưa vui vẻ vào thứ Năm (22/5).

Món tráng miệng của tuần vinh dự được trao cho “đầu bếp” Huỳnh Quang Ngọc, người được khán giả biết đến với nghệ danh Khương Ngọc. Thành công ghi dấu tên tuổi của mình qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh như Hoa Dã Quỳ, Taxi, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Khương Ngọc còn bén duyên với sân khấu ca nhạc ở cả vai trò ca sĩ lẫn MC. Cùng đón chờ món tráng miệng hấp dẫn của anh vào thứ Sáu (23/5).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước