“Ba đám cưới một đời chồng” trở lại trên VTV2

VTV Online-Thứ hai, ngày 26/05/2014 18:05 GMT+7

27 tập của bộ phim Ba đám cưới một đời chồng xoay quanh cuộc đời cô tiểu thư Ái Vân sẽ một lần nữa tái ngộ khán giả vào khung giờ 15h15, hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 31/5.

Ba đám cưới, một đời chồng là câu chuyện về cuộc đời cô tiểu thư Ái Vân (Đan Lê). Đang sống trong nhung lụa, Vân bỏ học, đi làm thợ may và lao công vì cha phá sản phải vào tù. Để cứu cha, Vân chấp nhận những cuộc hôn nhân không tình yêu - ba lần lên xe hoa. Cô gái trẻ này bị ép duyên, từ hôn rồi trở thành một bà mẹ đơn thân.

Bên cạnh đó, không chỉ xoay quanh chuyện tình cảm của cô dâu liên tục “cưới trượt” hay ba người suýt làm chồng của Ái Vân, bộ phim còn gửi đến người xem những lát cắt nhỏ về tình yêu, tình bạn của những người trẻ trong xã hội hiện đại hôm nay.

Đó là tình bạn tri kỷ đến khó tin giữa Thủy và Vân, chia sẻ gắn bó từ những ngày tháng sống trong xóm trọ nghèo, là cô “Nan nộng nẫy” làm nghề hầu rượu nhưng nhất quyết không chịu bán mình. Đó là Yến, một phụ nữ hiện đại, tài sắc nhưng lại bất lực vì không thể dùng đồng tiền để chiếm đoạt tình yêu, và Phong, một doanh nhân tài giỏi, giàu có, dù đã làm tất cả vẫn phải trở thành người thứ 3...

Qua đó, Ba đám cưới, một đời chồng mang đến cái nhìn khá tích cực về giới trẻ hiện nay, đó là những con người mạnh mẽ, bản lĩnh, dám hết mình vì tình yêu và cũng sẵn sàng hy sinh cho những người thân trong gia đình. Họ có thể đôi lúc ích kỷ, mù quáng nhưng cuối cùng họ cũng nhận ra được một chân lý: Tình yêu không thể mua được bằng tiền bạc, vật chất.

Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ như Danh Tùng, Đan Lê, Thanh Huyền, Huyền Lizzie…

Đón xem bộ phim Ba đám cưới một đời chồng vào 15h15, hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 31/5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước