Bảo vệ môi trường với "24h sống xanh"

VTV.Vn-Thứ tư, ngày 13/06/2012 07:45 GMT+7

“Tôi nghe nói trong tháng 6 này, VTV sẽ phát sóng một chương trình thực tế 24h sống xanh. Vậy BBT cho tôi hỏi có đúng như vậy không? Và nội dung chương trình như thế nào?” – Ngọc Tuyền (Tuyen76recall@...) hỏi.

Bạn Tuyền thân mến!

Đúng như bạn nói, trong tháng 6 này, VTV sẽ phát sóng chương trình về môi trường với tên gọi 24h sống xanh.
24h sống xanh được xây dựng theo phong cách truyền hình thực tế. Mỗi tập phim có thời lượng 5 phút, hàm chứa một câu chuyện xoay quanh loạt 12 chủ đề lớn trong một năm. Các thông tin, kinh nghiệm về bảo vệ môi trường Việt Nam được soi rọi qua cái nhìn và sự trải nghiệm rất riêng của những nhân vật rất đỗi gần gũi và đời thường.
Thông qua những câu chuyện giản dị, những thói quen hàng ngày của các nhân vật trong chương trình, 24h Sống xanh sẽ mang tới cho khán giả những thông điệp về bảo vệ môi trường, góp phần điều chỉnh những hành vi nhỏ nhặt, đời thường để hướng tới một cuộc sống thân thiện với môi trường.
Hoa hậu Ngọc Hân được chọn làm đại sứ kiêm MC cho chương trình. 24h sống xanh sẽ phát sóng vào 21h25 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV1 và phát lại vào 11h55 ngày hôm sau trên kênh VTV3 bắt đầu từ 13/6.
Mời bạn Tuyền và quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước