Bật mí Gala Đồ Rê Mí Tết 2013

HT-Thứ ba, ngày 05/02/2013 14:46 GMT+7

Ca sĩ Minh Quân song ca cùng bé Gia Linh

“Cháu rất yêu thích các chương trình thiếu nhi đặc biệt là chương trình Đồ Rê Mí bởi các bạn nhỏ hát rất hay và cũng rất đáng yêu nữa. Cháu rất háo hức chờ đón Gala Đồ Rê Mí Tết sắp tới. Cô chú BBT có thể bật mí cho cháu một số thông tin về Đồ Rê Mí tết 2013? Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày nào ạ?" - Ngọc Minh (socnho99@...) hỏi.

Ngọc Minh thân mến!

Để chuẩn bị cho chương trình Đồ Rê Mí số đặc biệt mừng Xuân 2013, 10 bạn nhỏ Đồ Rê Mí 2012 đã cùng tập trung tại Hà Nội và tích cực tập luyện cho đêm Gala âm nhạc đặc biệt. Tại đêm Gala 2013, các bạn nhỏ sẽ tham gia vào một cuộc thi tài kể chuyện về phong tục đón tết của các quốc gia trên thế giới. Mỗi bạn nhỏ sẽ đóng vai một nhân vật hoạt hình và đưa khán giả đến với không khí đón tết vui tươi trên khắp 5 châu như: Trung Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Đức, Mỹ…

Không chỉ thể hiện tài năng kể chuyện linh hoạt của mình, các bé Đồ Rê Mí còn chứng tỏ được sự tự tin, chững chạc khi song ca cùng các ca sĩ chuyên nghiệp như Phương Thanh, Minh Quân, Thùy Chi, Hoàng Hải, Thái Thùy Linh và cả những ca sĩ lần đầu đến với Đồ Rê Mí như Anna Trương, Trúc Nhân, Thái Trinh, Lương Bích Hữu, Đinh Mạnh Ninh.

‘ Anna Trương chia sẻ: “Khi gặp các bé và nhìn thấy các bé hát thì gợi lại rất nhiều những ký ức vì hồi bé Anna cũng tham gia rất nhiều những hoạt động văn nghệ”.

‘ “Qua một thời gian gặp lại Bích Hằng thấy bé rất trưởng thành và hy vọng bé sẽ thành công”- ca sĩ Thùy Chi cho biết.

‘ Trong đêm Gala Đồ Rê Mí, Minh Quân có tiết mục song ca với Gia Linh. “Bé Gia Linh là một cô bé lúc đầu có vẻ rất trầm tĩnh, ít nói. Nhưng khi lên sân khấu, nhạc nổi lên, bé diễn xuất rất là tốt, bé nhảy rồi hát gọi là “máu lửa”, đó cũng có thể cho là một tố chất của nghệ sĩ trong tương lai” – Minh Quân cho biết.

‘ Trúc Nhân nhận lời ngay khi được mời tham dự Gala Tết 2013 của Đồ Rê Mí vì từng nghe Nhật Tiến hát Gặp mẹ trong mơ và xúc động đến bật khóc.

‘ Ca sĩ Lương Bích Hữu và bé Băng Giang phối hợp rất ăn ý.

‘ Nhận xét về tài năng nhí Ngọc Trâm, Phương Thanh nói: "Bé hơi nhút nhát nhưng khi cất giọng thì rất bản lĩnh. Đây là lần thứ hai mình được hát cùng bé và sự kết hợp lần này lại khiến cho mình trẻ lại và vui hơn".

‘ Lần đầu tiên đến với Đồ Rê Mí, Thái Trinh cho biết:“Cách các bé thể hiện trên sân khấu thực sự rất tự nhiên, các bé quá dạn dĩ nên khiến mình là người lớn ngồi phía dưới mà cũng muốn lên để nhảy để hát cùng các bé”.

‘ Hoàng Hải song ca cùng “bánh rán” Bảo Trân. Hoàng Hải chia sẻ: “Hai chú cháu cùng tập hát rất tốt, không có vấn đề gì cả, nhưng có một khó khăn nhất đối với mình là thuộc lời bài hát vì những bài hát thiếu nhi mình không biết nhiều. Nhưng vì Đồ Rê Mí vì các bé mình sẽ hy sinh thời gian để học thuộc bằng được và tham gia biểu diễn tốt nhất”.

Gala Đồ Rê Mí tết 2013 sẽ được phát sóng vào16h ngày 10/2 (Mùng 1 Tết) và phát lại vào 14h ngày 11/2 (Mùng 2 Tết) và 22h ngày 13/2 (Mùng 4 Tết).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước