"Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn" sắp chia tay khán giả

Ngọc Tuyết-Thứ năm, ngày 23/02/2012 12:00 GMT+7

Bộ phim sitcom "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn" đã quen thuộc với khán giả truyền hình vào 22h10 mỗi tối trên VTV3. Tuy nhiên, hết tháng 3/2012, bộ phim sẽ chính thức chia tay khán giả.

Bộ phim "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn"

Ra mắt khán giả từ năm 2010, Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn đã phản ánh đầy đủ cuộc sống của các bạn trẻ, đồng thời ẩn chứa tính giáo dục nhẹ nhàng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ và kịch bản hấp dẫn đã tạo nên sức hút đặc biệt với người xem, đặc biệt là khán giả trẻ.

Hơn 300 tập phim đã phát sóng là quãng thời gian đủ dài để lưu lại trong lòng khán giả nhiều dấu ấn. Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn sẽ chính thức khép lại sau khi phát sóng những tập phim cuối cùng vào hết tháng 3 này. Nhiều khán giả đã gửi thư bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin bộ phim sắp kết thúc.
"Lúc đầu mình theo dõi Những phóng viên vui nhộn vì là fan của "Bộ tứ 10A8", nhưng rồi sau mê tít phim luôn. Những phóng viên vui nhộn mang tới cho mình những phút giây giải trí, thư giãn cực kỳ vui vẻ. Ngôn ngữ trong phim lại cực kỳ xì tin, gần với giới trẻ" - Khán giả Yến Chi (lớp 12A9, Nguyễn Trãi) bình luận.
"Bộ phim nói về công việc của nhà báo với góc nhìn hài hước, thú vị nhưng giúp khán giả hiểu được công việc của những người làm báo như phải cải trang dưới thời tiết khắc nghiệt hay nguy hiểm hay những tình huống bình thường trong nghề.. Bộ phim giúp mình tự tin lựa chọn ngành báo chí cho kỳ thì đại học năm nay, vì mình đã yêu thích nghề báo từ lâu. Vì vậy, mình thật sự thấy tiếc khi bộ phim quyết định chia tay khán giả. Hy vọng VTV sẽ có những phim ý nghĩa như vậy dành cho chúng mình"- Khán giả Tuấn Nghĩa (Quang Trung, Hà Nội) nói.
Được biết, sau khi "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn" dừng lại, VTV3 sẽ phát sóng bộ phim mới cũng dành cho giới trẻ với tựa đề "Cửa sổ thủy tinh". Bộ phim này cũng được phát sóng vào khung giờ 22h10 trên VTV3 và có tiêu chí hài hước - cảm động với những bài học cuộc sống hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém Bộ tứ 10A8.
Mời quý vị và các bạn tiếp tục đón xem những tập phim cuối cùng của "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn" vào 22h10 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước