"Bốn chàng quý tử" thu hút người xem

PV (Tổng hợp)-Thứ hai, ngày 06/12/2010 07:00 GMT+7

Bộ phim Hàn Quốc "Bốn chàng quý tử" đang trình chiếu trên kênh VTV3 - Đài THVN vào 22h30 thứ 2 đến thứ 6 trong tuần đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình.

Bộ phim kể về một gia đình có bốn anh con trai. Mẹ các anh luôn nghĩ rằng mình đã sinh ra những người con đẹp trai và quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhưng hàng xóm của bà lại không nghĩ vậy. Họ cho rằng những anh con trai này sẽ khó lấy được vợ vì mỗi anh đều có những khuyết điểm riêng. Bốn chàng quý tử đều chịu sức ép lấy vợ từ bà mẹ. Đối tượng cho họ chọn thì không thiếu song chưa chàng nào chịu lập gia đình...

Trong phim Bốn chàng quý tử, nhân vật Su-jin đã mang đến cho khán giả hai thái cực tình cảm khác nhau. Người xem tức điên khi thấy thái độ của cô đối với chị dâu và những người hàng xóm tốt bụng. Tuy nhiên, họ cũng cùng khóc theo cô khi Su-jin biết tin chị dâu lâm trọng bệnh và hối hận vì những lời lẽ độc ác mình từng nói trước đây.
Với những người hàng xóm như anh cả Song Jin Pung (Son Hyeon Joo), Su-jin kiêu ngạo, coi thường, chỉ đạo những việc nhỏ nhặt như nhờ trông giúp con chim và giận dữ, la mắng nếu anh ta làm không đến nơi đến chốn.
Nhẹ nhàng, tình cảm và hài hước, chuyện phim Bốn chàng quí tử xoay quanh cuộc sống của bốn chàng trai với khá nhiều cung bậc thăng trầm. Những cung bậc tình yêu của Su-jin và Jin-pung, những mối tình của ba cậu em, các mối quan hệ không thể ngờ tới cùng sự toan tính vụ lợi... là những tình huống gay cấn sẽ có ở những tập tiếp theo của bộ phim Bốn chàng quý tử.
Bộ phim Bốn chàng quý tử do Hãng KBS sản xuất. Khi phát sóng tại Hàn Quốc năm 2009, bộ phim này đã trở thành hiện tượng đặc biệt khi chỉ số rating (số lượt người chọn xem qua tivi) liên tục tăng đều đặn theo từng tập phim và trở thành một trong năm bộ phim đạt chỉ số rating cao nhất trong năm 2009.
"Bốn chàng quý tử" đang được phát sóng lúc 22 giờ 30 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV3 - Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước