"Bữa trưa vui vẻ" sẽ phát sóng 7 ngày trong tuần

T.H-Thứ ba, ngày 27/05/2014 06:35 GMT+7

Nhằm đáp ứng sự quan tâm ngày càng nhiều hơn của khán giả, kể từ 26/5, chương trình Bữa trưa vui vẻ sẽ tăng thời lượng thêm hai ngày cuối tuần.

Là chương trình mới lên sóng của VTV6, Bữa trưa vui vẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Minh chứng cho điều này là con số 183.000 lượt “like” trên trang fanpage: www.facebook.com/Buatruavuive. Và để đáp ứng nhu cầu theo dõi của nhiều khán giả hơn nữa, e-kip sản xuất đã quyết định tăng tần suất phát sóng kéo dài thêm hai ngày cuối tuần, thay vì chỉ phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Với những ngày cuối tuần đầu tiên của Bữa trưa vui vẻ, các bếp trưởng sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Chương trình Bữa trưa vui vẻ sẽ lên sóng vào khung giờ 12h hàng ngày, từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Bên cạnh đó, VTV6 tuần mới sẽ còn đem tới cho khán giả nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Và liveshow Bài hát Việt tháng 5 hay Chung kết Cầu vồng 2014 là một trong số đó.

9 ca khúc mới trong liveshow Bài hát Việt tháng 5 hứa hẹn mang tới một cuộc so tài quyết liệt, trong đó tạm giữ ưu thế là Bước qua thế giới của Phan Mạnh Quỳnh, Mùa không anh của Lê Anh Dũng và Mặc của Nguyễn Duy Anh. Tuy nhiên, phần trình diễn trong liveshow sắp tới hứa hẹn sẽ mang tới nhiều kết quả bất ngờ. Liveshow Bài hát Việt diễn ra lúc 21h, thứ Sáu, ngày 30/5.

Lần đầu tiên trong Cầu vồng 2014, top 3 chương trình sẽ so tài trong thử thách cùng dẫn Lễ trao giải Cầu vồng 2014. Làm thế nào để giới thiệu ngắn gọn và hấp dẫn về cuộc thi? Bí quyết nào để thực hiện những phần giao lưu với khách mời? Và đặc biệt, ai sẽ là quán quân mới nhất của Cầu vồng năm nay? Mời quý độc giả đón xem liveshow Chung kết Cầu vồng, 21h, thứ Bảy, ngày 31/5.

Không gian sôi động trên VTV6 sẽ tiếp tục với trận thi đấu cuối cùng trong hành trình tìm ra 24 gương mặt tham gia vòng chung kết Chinh phục 2014 lứa tuổi 13 – 14. Với chủ đề “Thế giới tự nhiên”, 10 thí sinh sẽ trổ tài hiểu biết về kiến thức môi trường, thiên nhiên hoang dã và đa dạng sinh học. Quán quân của tuần này sẽ là thí sinh thứ 24 tham gia cuộc thi chung kết năm. Đón xem Chinh phục, 21h05, thứ Tư, ngày 28/5

Mời quý độc giả theo dõi Thực đơn tuần mới trên VTV6 từ 26/5 – 1/6 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước