Bữa trưa vui vẻ tuần mới (7 – 11/4): Gặp gỡ “tứ đại mĩ nhân”

VTV-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 15:14 GMT+7

Hoàng Thùy Linh, Bích Phương Idol, Hà Linh và nữ hoàng dance sport Khánh Thi sẽ là những khách mời đặc biệt trong chương trình Bữa trưa vui vẻ tuần này.

Nếu như tuần trước, khán giả VTV6 được thưởng thức những món ăn trẻ trung, dễ thương kiểu “ô mai”, thì tuần này, các đầu bếp của Bữa trưa vui vẻ sẽ đem tới cho khán giả truyền hình các món đặc biệt mang khẩu vị “sang chảnh”.

‘ Vị đầu bếp được tin tưởng giao “xông đất” tuần mới là trưởng nhóm đa tài của boyband M4U - ca sĩ Minh Vương. Được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài vì ngoài nghề nghiệp chính là ca sĩ, Minh Vương còn là nhạc sĩ sáng tác, mixer của 8x Studio nổi tiếng đất Hà thành. Anh chàng sẽ mang đến thực đơn lạ miệng gì vào 12h thứ Hai ngày 7/4?

‘ Bữa trưa vui vẻ phát sóng thứ Ba (8/4) sẽ chào đón Hà Linh - giải Nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2007. Thời gian gần đây, cô nàng này đã một lần nữa ghi dấu tên tuổi của mình với khán giả bằng thành công trong The Voice 2013. Theo giới trong nghề đánh giá, Hà Linh sở hữu giọng hát cực đỉnh và giàu cảm xúc.

‘ Đầu bếp thứ tư của chúng ta là nữ ca sĩ sinh năm 1989 đến từ Quảng Ninh - Bích Phương Idol. Không thật sự nổi bật trong Vietnam Idol 2008 khi mà cái bóng của Uyên Linh và Văn Mai Hương quá lớn, nhưng hiện nay Bích Phương đã trở thành một trong những ca sĩ sở hữu nhiều bản hit nhất, đặc biệt trong đó ca khúc mới đây của cô - Mình yêu nhau đi

đã gây bão trong cộng đồng mạng.

‘ Sau nhiều lần lỗi hẹn, nữ hoàng dance sport Khánh Thi đã chính thức nhận lời tham gia Bữa trưa vui vẻ vào thứ Năm ngày 10/4. Cô được kỳ vọng sẽ mang đến một thực đơn khác lạ cho “bữa trưa” sau rất nhiều đầu bếp là ca sĩ trước đó.

Khép lại một tuần “sang chảnh” là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Hoàng Thùy Linh. Vượt qua scandal, cô gái Hà thành này đang dần dần xây dựng lại tên tuổi cho mình một cách vững chắc. Đến với chương trình Bữa trưa vui vẻ, Hoàng Thùy Linh sẽ chia sẻ với khán giả những câu chuyện về sự nghiệp ca hát, về bộ phim "hot" mới ra mắt Thần tượng và cả “nghi án” chuyện tình với bạn diễn. Chương trình phát sóng vào 12h, thứ Sáu, ngày 11/4.

“Tứ đại mỹ nhân” và 1 chàng thư sinh - ai là người bạn yêu mến nhất? Đón xem các chương trình Bữa trưa vui vẻ vào khung giờ 12h mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu tuần này!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước