Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 - tập 3: Lộ diện những tài năng nhí cuối cùng (21h15, VTV3)

CN-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 11:43 GMT+7

Tập cuối vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 phát sóng 21h15 hôm nay (1/8) sẽ tìm ra những tài năng nhí cuối cùng bước vào vòng Đối đầu.

Qua 2 đêm thi, các đội đã dần có được những tài năng nhí cho mình. Tập 3 vòng Tuyển chọn sẽ là đêm thi các Giám khảo cùng các cố vấn sẽ phải hoàn thành “quân số” để chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Đến thời điểm này, đội Giám khảo Yến Trang - biên đạo Hà Lê và đội Giám khảo Đoan Trang - biên đạo Phan Hiển đều còn thiếu 5 thí sinh, đội Giám khảo Ốc Thanh Vân - biên đạo Quang Đăng còn thiếu 3 thí sinh, nên với đêm thi cuối cùng này, các đội sẽ phải thuyết phục thí sinh bằng mọi cách để hoàn thành chỉ tiêu cho đội mình.

‘ Trong tập này, các thí sinh sẽ tiếp tục trổ tài ở những thể loại: múa đương đại, múa dân gian, hip-hop, dancesport... Mỗi tiết mục đều thể hiện kỹ năng điêu luyện của các tài năng nhí khiến khán giả bất ngờ và không ngừng hò reo cổ vũ.

Bên cạnh đó, những câu chuyện đặc biệt của các thí sinh cũng là một điểm nhấn trong tập cuối vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Đó là một cô bé yêu thích nhảy múa và luôn tạo ra các điệu nhảy dựa trên cảm hứng âm nhạc của mình, là một cậu bé nhảy không chỉ vì đam mê mà còn vì tình yêu và niềm tự hào của mẹ hay là nỗ lực của một cô bé “tròn trịa” lấy nhảy múa để rèn luyện sức khỏe và đã chiến thắng bản thân…

Một số hình ảnh trong tập 3 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014:

Những tiết mục thú vị này sẽ được gửi đến khán giả trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 phát sóng 21h15 hôm nay (1/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước