Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 - Tập 5: Lộ diện những gương mặt cuối vào vòng Liveshow

CN, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 12:55 GMT+7

Kết thúc đêm thi đầu tiên vòng Đối đầu với nhiều cảm xúc, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ bước vào đêm thi thứ 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc còn lại được so tài trong vòng Liveshow.

Trong đêm thi này, 8 cặp thí sinh nhí còn lại của cả 3 đội sẽ mang đến cho khá giả một show diễn với những màu sắc, không gian thú vị của thế giới trẻ thơ hồn nhiên và đáng yêu. Các thí sinh nhí sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể, thay cho lời nói để gửi đến người xem những thông điệp, cảm xúc, suy nghĩ và câu chuyện của mình. Những động tác kỹ thuật điêu luyện kết hợp với biểu cảm gương mặt và khả năng trình diễn sân khấu của các bé đã mang đến những tiết mục thật sự xuất sắc.

‘ Tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng

Các tiết mục trong đêm thi thứ 2 của vòng Đối đầu sẽ đưa khán giả trở lại tuổi thơ với những trò chơi, những câu chuyện cổ tích hay những tình cảm trong sáng, đáng yêu qua các thể loại: múa đương đại, popping, hip-hop…

Với những phần thi hoàn hảo, Ban giám khảo thậm chí phải ngả mũ thán phục trước tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi và cũng không ngần ngại nói lên niềm tự hào, may mắn khi có các bé ở trong đội của mình. Song song với sự hãnh diện vì những phần thi xuất sắc của các bé, các Giám khảo cũng đau đầu khi phải chọn lựa thí sinh đi tiếp trong từng cặp đấu ngang tài ngang tài ngang sức.

Tập 2 vòng Đối đầu cũng là đêm thi cuối cùng lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc tiếp theo bước vào vòng Liveshow của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Dưới đây là một số hình ảnh trong tập 2 vòng Đối đầu:

Đêm thi sẽ đến với khán giả vào 21h15 hôm nay (15/8) trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước