Bước nhảy hoàn vũ nhí - tập 2: GK đứng ngồi không yên vì các tài năng nhí (21h15, VTV3)

CN-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 13:03 GMT+7

Những màn trình diễn của các tài năng nhí trong tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tiếp tục khiến Ban giám khảo đứng ngồi không yên.

Tuần trước, với đêm thi mở màn của Bước nhảy hoàn vũ nhí, khán giả đã ấn tượng với những màn trình diễn đầy tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi. Trong tập 2 vòng Tuyển chọn phát sóng tối nay (25/7), khán giả sẽ phải tiếp tục bất ngờ và thích thú với các tiết mục đầy sắc màu và kỹ thuật điêu luyện của các thí sinh nhí.

‘ Để thể hiện tốt một tiết mục múa, ngoài kỹ thuật, sự biểu cảm cảm xúc, các thí sinh còn phải thể hiện khả năng cảm nhạc của mình với các tiết tấu, giai điệu. Trong đêm thi tới đây, các tiết mục popping, múa đương đại, dancesport… sẽ khiến người xem tiếp tục bất ngờ bởi khả năng của mình. Bên cạnh đó, các thí sinh nhí cũng thể hiện tài năng của mình trong các bộ môn bellydance hay aerobic.

Với các phần thi sôi động và độc đáo, đông đảo khán giả đã phải đứng lên reo hò vì hào hứng. Còn Ban giám khảo lại tỏ rõ sự phấn khích của mình mình trên hàng ghế nóng khi liên tục đứng dậy hò reo cỗ vũ các tiết mục tài năng. Trong tập này, Ban giám khảo sẽ tiếp tục so tài để có thể mang về đội của mình những tài năng vũ đạo nhí xuất sắc nhất.

Thêm một số hình ảnh trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014:

Những gương mặt nào tiếp tục lộ diện trong vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014? Mời quý vị và các bạn theo dõi tập 2 của chương trình vào 21h15 hôm nay (25/7) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước