Cặp đôi hoàn hảo tuần 5: Chờ đón những sáng tạo mới

Ngọc Tuyết-Chủ nhật, ngày 06/11/2011 13:00 GMT+7

21h tối nay, 6 cặp đôi còn lại của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ tiếp tục tranh tài với 3 dòng nhạc Dance, Hiphop và Blue Jazz.

6 cặp đôi Trấn Thành - Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Oanh, Hồ Trung Dũng - Hà Anh, GS. Cù Trọng Xoay - Phương Linh và 2 cặp đôi khách mời nổi tiếng Thanh Lam - Tùng Dương, Hồng Nhung - Minh Béo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị với những dòng nhạc rất nhiều đất "sáng tạo" này.

Dance là dòng nhạc đang phát triển và thịnh hành mạnh mẽ tại Việt Nam với những album dance thuần chất được các ca sỹ trẻ lựa chọn. Trong khi đó, Hiphop đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Còn Jazz là sự pha trộn của nhạc Blues và hòa âm trong nhạc cổ điển đang được nhiều nhạc sỹ trẻ và những người làm hòa âm phối khí lựa chọn để làm tác phẩm thêm mới lạ hơn. Chính sự đa dạng với 3 dòng nhạc này sẽ là mảnh đất màu mỡ giúp các cặp đôi có nhiều ý tưởng, sáng tạo và gây bất ngờ cho chương trình.
Danh sách tiết mục của các cặp đôi tuần 5:
STT
Mã số
Cặp đôi
Ca khúc thể hiện
01
07
Trấn Thành – Đoan Trang
Cố xóa hết
02
05
Hà Anh – Hồ Trung Dũng
Tình 2000
03
06
Đinh Tiến Dũng – Phương Linh
Những phút giây qua
04
01
Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương
Em sẽ là giấc mơ
05
04
Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Oanh
Mưa đêm
06
02
Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng
Nỗi lòng – Nhớ anh
Khách mời
Thanh Lam – Tùng Dương
Tình nghệ sỹ
Khách mời
Hồng Nhung – Minh Béo
Lời của gió
Ngoài nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black, đạo diễn Lê Hoàng, vị giám khảo thứ 4 trong đêm thi tối nay sẽ là nhạc sỹ Lê Quang - thành viên nhóm nhạc Da Vàng, tác giả của một loạt các ca khúc: Dòng máu lạc hồng, Đi về nơi xa… Ban giám khảo và khán giả là những người quan trọng, quyết định 50 - 50 số điểm của các cặp đôi. Trong trường hợp, 2 cặp đôi có cùng số điểm như nhau, Ban giám khảo sẽ tiếp tục vai trò lựa chọn cặp đôi có quyền bước tiếp vào đêm thi thứ 6.

“Cặp đôi hoàn hảo” tuần 5 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.Hồ Chí Minh. Cặp đôi nào sẽ bị loại và cặp đôi nào sẽ đột phá, gây ấn tượng nhất?

Mời Quý khán giả đón xem vào 21h tối nay, trên kênh VTV3.

Tin bài liên quan:

Ai là giám khảo thứ 4 của CĐHH tuần 5?

CĐHH tuần 5: Các cặp đôi nói gì trước giờ G?

Cặp đôi hoàn hảo tuần 5: Đa dạng với Dance, Hiphop và Blue Jazz

Ngọc Anh: Ngọt ngào và cực đoan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước