Cặp đôi lệch tuổi trong "Ngọn lửa tham vọng"

CA (Tổng hợp)-Thứ tư, ngày 29/05/2013 07:52 GMT+7

Cặp đôi chị em Seo Woo - Yooo Seung Ho trong bộ phim "Ngọn lửa tham vọng" đã thu hút sự chú ý của khán giả khi lần đầu tiên cả hai đóng vai tình nhân của nhau.

Trong Ngọn lửa tham vọng, Seo Woo vào vai nữ diễn viên nổi tiếng tên là Baek In Gi còn Yoo Seung Ho vào vai con trai nhà tài phiệt nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhân vật Baek In Gi do Seo Woo thể hiện là một diễn viên sống tích cực và tham vọng, luôn cố gắng chạy đua để vươn tới thành công.

‘ Nhân vật Min Jae do Yoo Seung Ho thể hiện lại là một chàng trai sống tình cảm và có trái tim ấm áp, sẵn sàng thấu hiểu và thông cảm cho quá khứ của người phụ nữ mình yêu.

‘ Dù ngoài đời, tuổi tác của hai diễn viên chính chênh lệch khá nhiều (Seo Woo hơn Seung Ho 8 tuổi) nhưng hai người vẫn tỏ ra rất “hợp cạ” trong quá trình quay phim.

‘ Seo Woo và Seung Ho đều tỏ ra rất hợp tác với bạn diễn của mình. Cả hai thậm chí còn trêu đùa vui vẻ với nhau.

‘ Nói về sự kết đôi với bạn diễn trong dự án phim lần này, Seo Woo cho biết, cô rất vui khi được đóng cặp với “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho. Ngoài ra cô diễn viên có gương mặt búp bê cũng bày tỏ mong muốn hai người sẽ nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau.

‘ Về phía mình, Yoo Seung Ho cũng bày tỏ những lo lắng và áp lực khi lần đầu thể hiện vai diễn một chàng trai trưởng thành và chín chắn trên màn ảnh. Tuy nhiên, cậu diễn viên nhí ngày nào hy vọng mình sẽ thể hiện nhân vật một cách thành công nhất.

‘ Khi bộ phim truyền hình Ngọn lửa tham vọng vừa bắt đầu phát sóng, tất cả những người hâm mộ rất mong được nhìn thấy Yoo Seung Ho và Seo Woo chia sẻ mối tình lãng mạn trong phim của họ.

‘ Khán giả khen họ là một cặp vô cùng dễ thương và hết sức đẹp đôi, bất chấp sự khác biệt tuổi tác của họ. Seo Woo trông trẻ trung và xinh đẹp trong khi Yoo Seung Ho thì khá nam tính và chững chạc.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Ngọn lửa tham vọng" sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày, bắt đầu từ 24/5 trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước