"Câu chuyện âm nhạc": Ngẫu hứng tài tình

Ngọc Tuyết-Thứ ba, ngày 27/12/2011 09:30 GMT+7

"Câu chuyện âm nhạc" liên tục thay đổi kịch bản với nhiều gương mặt nghệ sỹ mới lạ đã thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nghệ thuật. Các màn biểu diễn theo ngẫu hứng phong phú là điểm nhấn của chương trình.

MC Châu Anh và nhân vật của chương trình. (Ảnh: VTV)

Kịch bản luôn mới lạ cùng MC có lối dẫn duyên dáng, khéo léo, “Câu chuyện âm nhạc” phát sóng trên VTV1 hiện đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Với thời lượng 45 phút, chương trình là cuộc trò chuyện, chia sẻ về con đường đến với nghệ thuật cũng như tình yêu, tâm huyết của khách mời dành cho âm nhạc. Các phóng sự được đan xen trong chương trình giúp người xem hiểu rõ hơn về nhân vật và thể loại nhạc đang nhắc tới.

Điều đặc biệt là mỗi số của “Câu chuyện âm nhạc” lại có cách thể hiện khác nhau. “Nếu như ở các chương trình về âm nhạc của VTV, các bài hát được trình diễn nối tiếp nhau thì "Câu chuyện âm nhạc" lại giới thiệu những nghệ sỹ, ca khúc mới. Điều này quả thật tạo nên sự hứng thú cho người xem.”- một khán giả ở Ninh Bình chia sẻ.
MC Châu Anh cũng là điểm nhấn của chương trình. Với sự am hiểu âm nhạc của một người làm nghề, Châu Anh đã trở thành cầu nối giữa nhân vật với khán giả và chương trình. Bạn Yến Hà (23 tuổi, Hà Nam) bình luận: “Tôi thích sự nhạy bén của MC Châu Anh. Khi trò chuyện cùng 3 đến 4 nhân vật nhưng cô ấy đã tung hứng rất ăn ý, khéo léo. Họ giống như buổi trò chuyện thân mật chứ không rời rạc và khô khan như buổi tọa đàm”.
Được chia ra làm 3 phần ngẫu hứng, “Câu chuyện âm nhạc” có những khách mời cố định và mỗi phần ngẫu hứng sẽ có thay đổi 1 khách mời. Nhân vật là các nghệ sỹ với nhiều phong cách cũng như theo đuổi loại hình nghệ thuật đa dạng như: cổ điển, dân gian, âm nhạc… Họ sẽ mang tới chương trình kiến thức âm nhạc cũng như những màn biểu diễn ấn tượng kết hợp ngẫu hứng với các khách mời khác. Đến với “Câu chuyện âm nhạc”, khán giả sẽ được thưởng thức tài năng và hiểu hơn về nhân vật mình yêu thích.
Một khán giả ở địa chỉ ilovemusic8s8@gmail.com bày tỏ: “Mình ấn tượng với các tiết mục theo ngẫu hứng của khách mời. Bạn sẽ bất ngờ khi beatbox kết hợp với chèo, đàn môi và sáo trúc. Đây quả là điểm nhần của chương trình bởi nó khiến tôi bất ngờ về những kết hợp lạ thường nhưng rất thú vị đó.”
Khán giả hãy tiếp tục đón xem Câu chuyện âm nhạc vào 14h15 thứ 3 và 2h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước