Cầu truyền hình: Ngày hội bầu cử

Mai Hương-Thứ tư, ngày 18/05/2011 17:00 GMT+7

Phản ánh đầy đủ và sinh động Ngày bầu cử, Ngày hội của toàn dân, Đài THVN sẽ tổ chức chương trình Cầu truyền hình đặc biệt, bắt đầu từ 5h30 đến 11h Chủ nhật (22/5/2011).

Bắt đầu từ 7h sáng ngày 22/5/2011, hàng chục triệu cử tri cả nước sẽ đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 2016, bầu ra những Đại biểu xứng đáng nhất, đại diện cho quyền lợi và nghĩa vụ của cử tri.

Năm nay là năm đầu tiên cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp được tổ chức cùng một ngày. Đây được xem là sự đổi mới quan trọng, có tác động sâu rộng với mọi tổ chức, hoạt động của toàn hệ thống Nhà nước.
Từ những thành phố lớn, trung tâm chính trị, kinh tế của cả nước, cho đến những vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, những hình ảnh cử tri đi bầu cử ở mọi miền đất nước sẽ được phản ánh đầy đủ trong chương trình Cầu truyền hình Ngày hội bầu cử của Đài THVN.
Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp là trực tiếp góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước