Cầu vồng - MC 2014: Đổi mới phương thức bình chọn cho thí sinh

T.H-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 17:11 GMT+7

Nhằm nâng độ phủ sóng của chương trình Cầu vồng – MC 2014 đến nhiều đối tượng khán giả hơn nữa, bắt đầu từ trận bán kết, BTC chương trình đã quyết định sẽ mở rộng hệ thống bình chọn cho các thí sinh theo phương thức mới.

Theo đó, so với hai vòng thi trước đó, cách thức chấm điểm và cách thức bình chọn của chương trình cầu truyền hình sẽ có sự thay đổi. Ngoài hệ thống VTV Plus trên các thiết bị di động, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích qua tổng đài điện thoại.

Phương thức mới này được kì vọng sẽ giúp những khán giả không sử dụng Internet vẫn có thể ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích trong Cầu vồng – MC 2014.

Dưới đây là cách thức bình chọn SMS cho các thí sinh:

- Khán giả soạn cú pháp: CV_X_Y, gửi đến tổng đài 6362. Trong đó, X là mã số thí sinh, Y là số người bình chọn giống bạn.

- Mã số bình chọn cho các thí sinh gồm:

1: Nguyễn Thái Trang

2: Nguyễn Hùng Sơn

3: Lê Ngọc Thanh Mai

4: Nguyễn Hoàng Vũ

Hai thí sinh có tổng lượng “vote” cao nhất sẽ giành tấm vé thẳng tiến với trận chung kết toàn quốc của Cầu vồng 2014. Chiếc vé còn lại sẽ là người được Ban giám khảo chọn lựa. Bên cạnh đó, một khán giả may mắn sẽ nhận được phần quà trị giá 2.000.000 đồng của tổng đài bình chọn 6362.

Cầu vồng – MC 2014 đang bước đến những chặng đua nước rút gay cấn nhất để tìm ra ba thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết diễn ra vào 31/5 tới. Ai sẽ là người đi tiếp? Ai sẽ phải ở lại? Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình cầu truyền hình vào 21h, 24/5 trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước