"Chai thủy tinh" thay MC mới

VTV6-Thứ ba, ngày 14/07/2009 18:37 GMT+7

MC Thùy Linh 2 thí sinh của Cầu vồng, lĩnh vực dẫn chương trình trẻ - Thùy Linh và Minh Khánh – đã được chọn làm MC của Chai thủy tinh. Chương trình đầu tiên có sự tham gia của đôi bạn dẫn này đã lên sóng vào 20h30 thứ hai, 13/7 trên VTV6.

Trong chương trình "Chai thủy tinh" tháng 7, các khán giả sẽ cùng điểm qua các hoạt động hè của giới trẻ. Phần tin tức không thể thiếu mảng hoạt động tình nguyện vốn được các teen nhiệt tình hưởng ứng. Mục giới thiệu phim mới mang tới thông tin về các phim: Up, Harry Potter. Cô nàng xui xẻo là tên của cuốn sách được "Chai thủy tinh" chọn để điểm trong tuần này, tác phẩm là câu chuyên ngộ nghĩnh về những rung động đầu đời của lứa tuổi học trò.

‘ MC Minh Khánh

Đồng hành với các khán giả của "Chai thủy tinh" là hai gương mặt mới, hai thí sinh của Cầu vồng: Thùy Linh và Minh Khánh. Đôi dẫn mới này lần đầu tiên thử sức với một chương trình tạp chí truyền hình nên ít nhiều còn bỡ ngỡ. Hi vọng rằng với sự cổ vũ, động viên của các khán giả - 2 MC mới này sẽ hoàn thành tốt “nhiệm vụ” trong chương trình "Chai thủy tinh".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước