Chị Chanh, Tuấn Hưng, Diệp Lâm Anh sắp "vào bếp" trong Bữa trưa vui vẻ

VTV6-Thứ hai, ngày 14/07/2014 12:15 GMT+7

Căn bếp của Bữa trưa vui vẻ tuần này sẽ chào đón năm "bếp trưởng" là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như Tuấn Hưng, Diệp Lâm Anh, chị Chanh…

Mở đầu cho tuần mới là sự trở lại của một nữ ca sĩ nổi tiếng đã khá im ắng trong thời gian qua. Nhắc đến tên cô, chắc chắn ai cũng thấy chua chua trong miệng, không ai khác chính là chị Chanh - Phương Thanh. Cùng xem tài nấu nướng của chị Chanh vào 11h30, thứ Hai (14/7) trên VTV6!

Khách mời trưa thứ Ba (15/7) là một cái tên đầy chất nghệ sĩ - Ngọc Bảo. Sở hữu một giọng Bắc chuẩn và rất cá tính, Ngọc Bảo là cái tên khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ mê chương trình XoneFM. Đón xem thực đơn thú vị của cô nàng MC xinh đẹp này vào 11h30 trên VTV6!

Thứ Tư (16/7) sẽ là một bữa trưa hết sức đặc biệt với chủ nhân của bản “hit” Nắm lấy tay anh đã chinh phục hàng triệu bạn trẻ trong thời gian qua. Chắc hẳn không thể là ai khác ngoài ca sĩ điển trai Tuấn Hưng. Anh sẽ phục vụ bữa trưa cho những khán giả của VTV6 vào 11h30, thứ Tư (16/7).

Trong khi vị đầu bếp ngày thứ Năm vẫn đang được chương trình giữ trong vòng bí mật thì khách mời ngày thứ Sáu (18/7) đã sớm được công bố. Đó là người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh. Nhìn vóc dáng cực chuẩn của cô nàng, nhiều người hẳn phải nghĩ cô gái này xuất thân từ người mẫu, nhưng ít ai biết rằng Diệp Lâm Anh vốn là thành viên của nhóm nhảy hip hop đình đám miền Bắc - Big Toe. Cô nàng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một thực đơn đầy màu sắc và gia vị.

Mời quý vị và các bạn đón xem Bữa trưa vui vẻ vào khung giờ 11h30 các ngày trong tuần trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước