"Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống"

Hà Trang-Thứ bảy, ngày 05/06/2010 07:00 GMT+7

Đúng như tên gọi, chương trình “Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống” là những chia sẻ của mỗi người trước những vấn đề mà mình cần và phải lựa chọn, giải quyết. Với sự tham gia của các chuyên gia tâm lý, sức khỏe và tâm thần, “Khoảnh khắc cuộc sống” phát vào thứ 5 hàng tuần trên O2TV hứa hẹn mang lại nhiều lý giải thú vị và bổ ích.

Bất kỳ ai cũng từng trải qua những giây phút quan trọng, những khó khăn, những hy vọng, những ý nghĩ bất chợt, những quyết định mà từ đó cuộc sống có thể thay đổi, những khoảnh khắc hạnh phúc hay đau buồn không thể nào quên...

Thông qua những câu chuyện, những tình huống… đã từng xảy ra trong cuộc sống, chương trình với sự tham gia của các chuyên gia tâm lý, xã hội mong muốn tạo ra những cảm xúc, những chia sẻ, sự đồng cảm từ phía khán giả, để rồi mỗi khán giả có thể có thêm những kinh nghiệm quý báu, giúp ích cho cuộc sống của bản thân.
Chương trình “Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống” ra mắt số đầu tiên khai thác chủ đề mà nhiều người quan tâm: Sẽ làm gì nếu cha mẹ phản đối trong tình yêu?
Khi bạn trẻ không nghe lời bố mẹ, không theo sự sắp đặt, hướng dẫn của cha mẹ, thái độ của phụ huynh sẽ như thế nào? Người trong cuộc họ nghĩ gì và phải làm như thế nào?... Thông qua các câu chuyện của các bạn trẻ khi đối diện với vấn đề nhạy cảm này, diễn giải Quách Tuấn Khanh chia sẻ: “Truyền thống người Việt là con cái luôn nhất nhất nghe theo lời bố mẹ và nếu làm trái ý bố mẹ sẽ bị coi là không ngoan, nặng là tội bất hiếu. Nhưng thực ra, các bậc phụ huynh phải hiểu rằng, con cái không nghe lời mình không phải là bất hiếu. Con cái làm những điều bố mẹ tự hào là quan trọng chứ không nhất thiết phải nghe lời”.
Cuộc đời ai cũng cần và phải có những quyết định, quan trọng là phải khôn ngoan, sáng suốt khi đưa ra quyết định bởi vì mọi quyết định của mình đều ảnh hưởng đến gia đình, những người xung quanh. Đó là thông điệp chương trình muốn gửi tới khán giả.
Đón xem “Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống” với chủ đề Bị cha mẹ ngăn cấm trong tình yêu phát mới lúc 13h50 và 19h50 thứ 5, phát lại cùng giờ các ngày trong tuần trên O2TV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước