Chinh phục: Hòa nhịp cùng những lễ hội (21h, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 09/04/2014 06:32 GMT+7

Hòa vào không khí của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, cuộc đua tuần thứ 17 Chinh phục với chủ đề “Lễ hội” sẽ lên sóng trên VTV6 vào 21h, hôm nay (9/4).

Diễn ra vào thời điểm cả nước đang chuẩn bị cho ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, hòa chung với không khí lễ hội rộn ràng, cuộc thi tuần 17 sẽ mở đầu với một câu hỏi về ngày lễ đặc biệt này. Bên cạnh đó, các câu hỏi của chương trình đề cập tới chủ đề chính - “Lễ hội” và hứa hẹn cũng sẽ mang đến không khí vui vẻ cho cuộc đấu của 10 thí sinh.

Tuy nhiên trước đó, khán giả sẽ được làm quen với 10 gương mặt thí sinh xuất sắc của trận đấu tuần này: Bùi Thanh Bảo, Nguyễn Trần Mai Phương, Nguyễn Trí Thanh, Trần Ngọc Thành, Hoàng Mỹ Linh, Lê Phạm Quỳnh Trân, Đào Thành Chung, Huỳnh Xuân Ngân, Tạ Thị Hà Trang, Bùi Nguyễn Phương Như.

Đưa ra câu hỏi trực quan cho các thí sinh, giáo sư Biết Hết trong vai Don Quixote, nhà hiệp sĩ quý tộc tài ba xứ Man-cha sẽ đem đến câu hỏi về nghệ thuật dùng dao dĩa trong các bữa tiệc. Với cách giới thiệu hấp dẫn này, giáo sư Biết hết đem thêm một kiến thức về ẩm thức phương Tây mà không phải bạn thí sinh nào cũng biết.

Trong vòng thi thứ hai, các trò chơi dân gian ở các lễ hội là một trong những chủ đề được lựa chọn đầu tiên với nhiều câu hỏi về các trò chơi mà hiện nay không còn phố biến tại các thành phố, có thể kể đến như kéo co, bịt mắt bắt dê, đánh đáo…

Đón xem cuộc thi tuần thứ 17 chương trình Chinh phục vào lúc 21h05, thứ Tư (09/04) trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước