"Chúc bé ngủ ngon" - Hấp dẫn bé mỗi ngày

Ngọc Tuyết-Thứ tư, ngày 01/02/2012 14:00 GMT+7

Không chỉ giúp các bé có thói quen đi ngủ đúng giờ, cách thể hiện vui tươi, dí dỏm, màu sắc rực rỡ và kịch bản phong phú đã giúp Chúc bé ngủ ngon trở thành người bạn thân thiết của các khán giả nhí.

Chương trình "Chúc bé ngủ ngon" trên VTV3 (Ảnh: VTV2)

Nhạc hiệu của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" phát sóng vào 21h mỗi ngày trên kênh VTV3 đã trở nên rất quen thuộc với các bé. "Bé nhà tôi cứ đến 9h là đòi bật tivi để xem chị Kính Hồng cùng bạn Thỏ láu, Heo con… Cháu hết sức chăm chú và cười khúc khích khi thấy nhân vật có trang phục dễ thương hay những hình ảnh hoạt hình thật đáng yêu. Bé cũng thích cách trò chuyện của chị Kính Hồng và nghe theo lời khuyên của chị sau khi xem xong chương trình sẽ đi ngủ. Cám ơn VTV3 đã mang đến cho trẻ một chương trình bổ ích như vậy", khán giả Kim Oanh (Cổ Nhuế, Hà Nội) bày tỏ.
"Chúc bé ngủ ngon" có thời lượng khoảng 10 phút với khung giờ phát sóng cố định giúp trẻ hình thành thói quen ngủ đúng giờ. Chương trình có cách thể hiện vui tươi, dí dỏm, màu sắc rực rỡ và kịch bản phong phú giúp trẻ nâng cao ý thức và tính giáo dục cao. "Con thích chị Kính Hồng lắm! Con chỉ mong được gặp chị để chị kể chuyện cho con đi ngủ", bé Mai Chi (6 tuổi, Hải Dương) nói.
Trong khi đó, khán giả Bùi Xuân Trang ở địa chỉ ngayhomqua@gmail.com lại chia sẻ: "Từ ngày "Chúc bé ngủ ngon" ra mắt, cháu nhà tôi đã trở thành một khán giả trung thành của chương trình. Ở nhà, cô chị còn bắt chiếc giọng của chị Kính Hồng để đọc truyện cho em trai nghe. Mỗi lần thấy các con như vậy, tôi lại rất vui. Tôi cũng gửi ảnh con trai để tham dự mục Làm quen với các bé yêu. Hy vọng số tới sẽ phát hình cháu".
Không chỉ dành cho các em nhỏ, chương trình còn chiếm được cảm tình của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Nhạc hiệu chương trình được sử dụng làm nhạc chuông, nhạc chờ của điện thoại.
"Ngày nào con tôi cũng xem Chúc bé ngủ ngon, tôi nghe nhiều nhạc hiệu của chương trình thành ra lại thấy hay. Cái gì mà con thích thì các bà mẹ hầu như cũng thích. Hơn nữa, đây là chương trình ý nghĩa dành cho trẻ nên tôi rất có cảm tình. Tôi nghĩ không chỉ người có gia đình mới thích chương trình. Nhiều bạn trẻ cũng để nhạc chuông bằng bài hát "Chúc bé ngủ ngon" vì nó nghe thật trong sáng, thơ ngây. Mong rằng VTV3 sẽ phát chương trình có thời lượng dài hơn", khán giả Lâm Anh (28 tuổi, Hải Phòng) bình luận.
Mời quý vị và các bạn nhỏ tiếp tục đón xem "Chúc bé ngủ ngon" vào 21h hàng ngày trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước