"Chúc bé ngủ ngon" - Lời hát ru quen thuộc

HOANGMAI-Chủ nhật, ngày 30/05/2010 07:00 GMT+7

"Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi..." đã thành lời hát ru quen thuộc cho các bé vào mỗi tối. Không chỉ hấp dẫn các bé mà các bậc phụ huynh cũng rất yêu thích và quan tâm tới chương trình này.

Nhiều bậc phụ huynh đã gửi thư về hòm thư banbientap@vtv.vn để bày tỏ sự cảm ơn cùng những góp ý rất hữu ích tới chương trình.
hoangha@gmail.com: Con tôi mới 2 tuổi, cháu rất thích chương trình "Chúc bé ngủ ngon". Tối nào cháu cũng nhắc mẹ mở xem rồi mới chịu đi ngủ. Điều này như một thông lệ với con tôi, cứ nghe xong bài hát ru là cháu nói với mẹ: "Mẹ ơi, hát ru rồi, đi ngủ thôi". Tôi rất thích chương trình vì nó bổ ích cho lứa tuổi nhỏ. Tôi mong chương trình có thể kéo dài thời lượng hơn một chút và nếu có thể phát lại 2 lần trong ngày.
tramynd@omt.vn: Chương trình "Chúc bé ngủ ngon" rất hay và thiết thực. 2 bé nhà tôi lúc nào cũng chăm chú và hào hứng với chương trình, và đặc biệt, cứ kết thúc chương trình, cậu lớn lại hát ru vỗ vỗ cậu bé ngủ rồi cả hai cùng tự ngủ lúc nào. Điều này đã thành thói quen của các cháu kể từ khi chương trình lên sóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn những người làm chương trinh, cảm ơn Đài THVN và mong rằng, Đài luôn có những chương trình thiết thực, hữu ích cho trẻ em hơn nữa.
Thu Trang (TP Vinh): Đài THVN đã lâu không có chương trình dành cho thiếu nhi nào được quan tâm và chú ý như "Chúc bé ngủ ngon". Hầu như, cứ đến 9h, tất cả nơi nơi lại vang lên một câu: "Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi...". Chương trình mang lại một hiệu quả rất tốt đối với các bé cũng như những bậc phụ huynh có con nhỏ.
hoahoabeo@yahoo.com.vn: Bé nhà tôi mặc dù chưa hiểu hết những hình ảnh bạn Heo mập, hay bạn Thỏ láu... nhưng khi nhìn thấy hình ảnh đó, bé rất thích thú và vỗ tay. Cả nhà tôi ai cũng xem và cùng hát bài hát "Chúc bé ngủ ngon".
Cũng qua đây, tôi mong muốn Đài THVN tiếp tục tìm ra những chương trình dành cho mọi độ tuổi của trẻ để làm sao phù hợp nhất. Ngoài ru bé ngủ, có thể một chương trình khích lệ bé ăn nhiều, ăn có kỉ luật, hoặc dạy tập viết chữ...

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, chương trình "Chúc bé ngủ ngon" luôn có sự thay đổi về nội dung cũng như hình thức thể hiện tạo sự mới mẻ để ngày càng hấp dẫn các bé hơn. Xin cảm ơn những đóng góp ý kiến của khán giả.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước