Chung Kết 1 MBox ISing - Hấp dẫn đến từng phút giây

VTV6-Thứ hai, ngày 11/03/2013 15:18 GMT+7

Ngôi vị cao nhất chặng 1 MBox ISing- cuộc thi hát ca khúc quốc tế “hot” nhất trên VTV6 sẽ chính thức được hé lộ vào 21h40 tối nay (11/3).

MBox ISing đã đi qua chặng đường đầu tiên đầy hấp dẫn. Hàng trăm hồ sơ gửi đến, 70 thí sinh vào đến vòng thử giọng, 30 gương mặt bước lên sân khấu của ISing vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV6.

Các giọng ca mang đến hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Ở đó, ta thấy cả những nhịp điệu “đốt nóng” trường quay và cả những giọt nước mắt của thử thách, của niềm vui và nỗi buồn phải dừng chân.

Khép lại 10 tuần phát sóng chặng đầu tiên, chỉ 5 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn đến với trận tổng kết chặng.

Khán giả thân thiết của ISing sẽ gặp lại những gương mặt đã được yêu mến từ những tuần thi trước, chứng kiến sự trưởng thành, tự tin của họ trên sân khấu, thấy được nỗ lực muốn chứng tỏ mình bằng những “phá cách” của họ .Trận tổng kết sẽ khép lại với dư vị của nụ cười trên môi một anh chàng được mệnh danh “chàng trai ngọt ngào nhất của ISing”.

Không thể bỏ qua một cuộc đấu đầy cam go, hấp dẫn, sân khấu của Mbox Ising đã sẵn sàng làm cháy lên niềm đam mê âm nhạc trong bạn.

Hãy cùng đếm ngược đến trận tổng kết chặng 1 của MBox ISing vào 21h40 thứ hai - 11/3/2013 trên kênh VTV6 và website vtv6.vtv.vn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước