Chung kết 2 VNGT: Tài năng nào tiếp tục tỏa sáng?

Chi Nguyễn-Chủ nhật, ngày 14/04/2013 03:15 GMT+7

 Đêm thi cuối cùng của vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ là nơi hội ngộ của 7 gương mặt tài năng xuất sắc cuối cùng trong mùa giải năm nay.

Trải qua gần 5 tháng gắn bó với chương trình, những tài năng được các thí sinh thể hiện ngày càng tỏ rõ sự quyết tâm và tình yêu, niềm đam mê với môn nghệ thuật mình theo đuổi. Tranh tài ở nhiều thể loại với đa dạng các lứa tuổi, Vietnam’s Got Talent đã mang hình ảnh và tài năng của các thí sinh đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh từ vòng loại, các thí sinh của vòng Chung kết chính là những gương mặt tài năng nhất, giành được nhiều tình yêu nhất từ khán giả. Sau 7 đêm thi Bán kết với nhiều cung bậc cảm xúc, họ đã chứng tỏ lòng nhiệt huyết, sự tự tin và làm vừa lòng người xem sau từng phần trình diễn.

‘ Tài năng nào sẽ tỏa sáng trong Chung kết 2 VNGT 2013?

Ở đêm Chung kết 1, sự bùng nổ của 7 thí sinh đầu tiên trong những màn trình diễn đặc sắc, lôi cuốn đã đem lại cho khán giả và Ban giám khảo những ấn tượng khó quên. Phần tranh tài của 7 thí sinh đã làm nên thành công cho đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết.

Trong đêm Chung kết 2 diễn ra vào 20h hôm nay (14/4), 7 thí sinh còn lại hứa hẹn mang đến cho khán giả những phần thi sôi nổi, nhiều bất ngờ với 6 thể loại trình diễn. Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại rocker nhí Cao Hà Đức Anh, tài năng ca trù Nguyễn Kiều Anh, cô gái thổi sáo Nguyễn Huyền Trang, anh chàng poping Nguyễn Công Đạt, tài năng hội họa Phạm Hồng Minh, nhóm kungfu Lý Bằng và các thành viên đặc biệt của nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn.

Giống như Chung kết 1, các thí sinh tranh tài trong Chung kết 2 lần này cũng đều là những đối thủ ngang tài ngang sức. Bằng tài năng và niềm đam mê của mình, ai trong số họ sẽ tiếp tục tỏa sáng và chinh phục hàng triệu khán giả?

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT trên VTV3 vào 20h hôm nay (14/4) để chứng kiến sự tỏa sáng của các tài năng trên sân khấu!

Đây cũng là đêm thi cuối cùng của vòng Chung kết để chọn ra 2 thí sinh tài năng nhất có mặt trong đêm Gala sẽ diễn ra 1 tuần sau đó. 2 tài năng được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm Chung kết 1 cũng là những gương mặt tham gia tranh tài trong đêm thi này. Đêm Gala Công bố kết quả & Trao giải của Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h chủ nhật (21/4).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước