Chung kết Cầu vồng diễn viên 2013 (21h, 28/12, VTV6)

T.H-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 11:25 GMT+7

Vượt qua hơn 600 thí sinh dự thi, Thu Thuận, Xuân Nghị và Trọng Hiếu sẽ là 3 gương mặt xuất sắc nhất bước qua cánh cửa cuối cùng để chạm tay tới ngôi vị quán quân Cầu vồng diễn viên 2013.

3 thí sinh xuất sắc nhất của Cầu Vồng diễn viên 2013 đã chính thức bước vào những thử thách cuối cùng trong con đường chinh phục ngôi vị quán quân mùa này. Trong trận đấu này, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi gồm: thi diễn xuất nội tâm với phần hỗ trợ lời thoại của NSUT Minh Hằng, NS Thanh Chi và thực hiện tiểu phẩm diễn chung phối hợp 3 người, trong đó họ sẽ vào vai 3 người bạn sau 5 năm tái hợp.

‘ Nguyễn Phúc Trọng Hiếu


Một tiểu phẩm không dễ dàng để hiểu, để cảm do đó, các thí sinh đã nhận được sự giúp đỡ của đạo diễn Thế Anh – người đã luôn theo sát họ suốt chặng đường Cầu Vồng vừa qua. Với kinh nghiệm của mình, đạo diễn Thế Anh sẽ là người hỗ trợ họ phần nào nắm bắt được nhân vật, kịch bản và đặc biệt là lời thoại trong tiểu phẩm này.

‘ Ngô Thu Thuận

Bên cạnh đó, phần diễn xuất nội tâm nhân vật cũng là một thử thách khó đối với tất cả các thí sinh. Dù đã được các nghệ sĩ chuyên nghiệp hướng dẫn nhưng họ vẫn không thoát khỏi sự bỡ ngỡ khi đứng trên cân khấu Cầu vồng.

‘ Xuân Nghị

Trong trận chiến này, sẽ chỉ có một thí sinh có bản lĩnh nhất, tài năng nhất đăng quang ngôi vị quán quân của Cầu vồng diễn viên 2013. Ai trong số các thí sinh này sẽ là người chiến thắng? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Chung kết Cầu vồng diễn viên lên sóng vào 21h tối nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước