Chung kết Cầu vồng “Người dẫn chương trình trẻ”

TL-Thứ tư, ngày 24/06/2009 17:48 GMT+7

Sau gần hai tháng phát sóng trên VTV3 và VTV6 – chương trình Cầu vồng đã có kết quả đầu tiên cho phần thi MC. Chương trình trao giải sẽ phát sóng lúc 20h45 thứ sáu ngày 26/6 trên VTV6, 11h thứ bảy, 27/6 trên VTV3.

Các thí sinh đã trải qua 7 vòng thi với rất nhiều thử thách: dẫn đơn, dẫn đôi, dẫn chương trình thực tế… Ở vòng thi thực tế, các thí sinh đã tham gia dẫn chương trình Gương mặt mới của VTV6. Đây là một thể loại khó đối với những người dẫn chuyên nghiệp. Để bước vào vòng thi này, các thí sinh đã được trang bị tương đối đầy đủ những kỹ năng dẫn một chương trình truyền hình: khả năng xâm nhập thực tế, kỹ năng phối hợp với ê kíp thực hiện, kỹ năng xử lý tình huống…

Vượt qua 500 thí sinh để bước vào vòng chung kết, 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi – Đoàn Nguyên Khang, Trịnh Vân Anh và Phí Nguyễn Thùy Linh - sẽ cùng dẫn một show có khán giả. Đây cũng chính là thử thách cho 3 thí sinh của vòng chung kết với hai phần thi: thi đồng đội và thi cá nhân. Ngoài phần dẫn móc nối trong chương trình, các thí sinh sẽ giao lưu với giám khảo, khán giả, các bạn thí sinh khác. Mang tới không khí trẻ trung, sôi nổi cho cuộc thi chung kết có các tiết mục văn nghệ: Phố cổ (sáng tác: Nguyễn Duy Hùng, biểu diễn: Thùy Chi), Cứ ngủ say (sáng tác: Nguyễn Hải Phong, biểu diễn: thí sinh Phí Nguyễn Thùy Linh – Phan Minh Khánh), Tan mưa gọi Cầu vồng (sáng tác: Anh Minh, biểu diễn: Khắc Hiếu – Thùy Chi và 12 thí sinh).

‘ *Giải thưởng:

-04 thí sinh được nhận học bổng để tiếp tục nâng cao kỹ năng dẫn chương trình của trường John Robert Power, cơ sở tại TP.HCM : Hoàng Thu Phương, Phí Nguyễn Thùy Linh, Lê Lưu Quang Minh, Phan Minh Khánh.

-Các thí sinh được mời tham gia dẫn chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam: Phạm Thị Trang, Nguyên Khang, Trịnh Vân Anh. Một số thí sinh khác đang dẫn thử một số chương trình của VTV6: Nhà tròn, Chai thủy tinh

- Giải Nhất: trị giá 10 triệu đồng trao cho 01 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết.

*Trích ngang của 3 thí sinh vòng chung kết:

Đoàn Nguyên Khang

Sinh năm: 1984 tại TP.HCM

Tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM, chuyên ngành Vật lý y sinh.

Đã tham gia các hoạt động:

+Đại diện thanh niên VN chương trình lãnh đạo thanh niên châu Á (Hàn Quốc – 2005)

+Tháng 8/2005: đại diện thanh niên châu Á tham dự tuần lễ quốc tế tại Nhật bản

+Tháng 6/2006: tham dự chương trình diễn đàn thanh niên thế giới của LHQ tại Canada

+Tham dự nhiều chương trình: tình nguyện viên tàu Thanh niên Đông Nam Á – SSEAYP 2005, SEA game tại VN, sĩ quan liên lạc tại chương trình APEC 2006.

+Dẫn chương trình: PTV Xone FM, cộng tác viên của HTV7

*Trịnh Vân Anh:

-Sinh ngày 17/8/1990 tại Hà Nội.

-Là học sinh giỏi 12 năm

-Hiện là sinh viên năm thứ nhất, trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị kinh doanh.

*Phí Nguyễn Thùy Linh :

-Sinh ngày: 14/5/1989

-Tham gia khách mời rồi trở thành đọc lời bình, sau đó được mời dẫn chương trình Me xanh – VTV3.

-Hiện là sinh viên Học viện báo chí & tuyên truyền năm 2, khoa Ngoại ngữ, ngành biên dịch tiếng Anh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước