Chung kết Chinh phục đỉnh cao: Hé lộ ngôi sao Opera 2014

NT-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 17:00 GMT+7

Top 4 Chinh phục đỉnh cao

Tối nay (23/3), Quán quân Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên sẽ chính thức được hé lộ sau đêm chung kết vào 21h15 trên VTV3.

Sau một quá trình gắn bó với khán giả truyền hình qua 7 liveshow, chương trình Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên sẽ đi đến đêm thi cuối cùng để tìm ra chủ nhân dành chiếc cup Popstar. Đêm thi này sẽ là cuộc tranh tài của 4 ca sĩ: Nathan Lee, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Anh và Khánh Linh.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ tranh tài ở hai vòng thi. Ở vòng đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc theo phong cách nhạc thính phòng và hát bằng tiếng Việt, có thể là bài hát Việt Nam hoặc bài cổ điển lời Việt. Ở vòng thứ hai, mỗi ca sĩ sẽ song ca với một trong các vị giám khảo của chương trình.

Mặc dù vừa trải qua scandal khá ồn ào khiến cả hai mệt mỏi nhưng Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ vẫn đang dồn hết tâm huyết tập luyện để toả sáng trong liveshow cuối cùng. Bên cạnh đó, hai nữ thí sinh duy nhất là Khánh Linh và Ngọc Anh cũng cho biết sẽ cố gắng không ngừng để mang lại sự bất ngờ cho khán giả và Ban giám khảo.

Đêm chung kết tối nay (23/3) hứa hẹn sẽ mang lại một liveshow kịch tính bởi sự cân sức cân tài. Tuy nhiên, giọng ca nào sẽ bứt phá vượt lên với phần biểu diễn ấn tượng nhất?

Quý vị hãy cùng chờ đón chung kết Chinh phục đỉnh cao vào 21h15 hôm nay (23/3) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước