Chương trình nào sẽ thay thế Hợp ca tranh tài?

VTV.Vn-Thứ hai, ngày 07/05/2012 01:00 GMT+7

"Vào tối thứ 6 hàng tuần tôi thường xem chương trình Hợp ca tranh tài và đến giờ chương trình sắp kết thúc. Vậy BBT cho tôi hỏi, sau khi Hợp ca tranh tài kết thúc thì chương trình nào sẽ được phát sóng? Cảm ơn BBT" – Khán giả Đào Quang Sơn, Quế Võ, Bắc Ninh hỏi.

Bạn Sơn thân mến!
Sau 11 tuần thi đấu, Hợp ca tranh tài đã tìm ra ngôi vị quán quân của năm nay và vào thứ 6 tuần này (11/5), Hợp ca tranh tài sẽ khép lại bằng một đêm vinh danh đội chiến thắng. Sau khi chương trình Hợp ca tranh kết thúc, khán giả sẽ được đón xem một chương trình thực tế với tên gọi Cuộc đua kỳ thú 2012.
Cuộc đua kỳ thú 2012 là phiên bản Việt của The Amazing Race - chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích với nhiều phiên bản của các mùa được phát sóng trên kênh AXN. Năm nay, The Amazing Race được VTV và Công ty BHD chính thức sản xuất tại Việt Nam.
Tên đầy đủ của The Amazing Race có phiên bản Việt với tên gọi The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2012. Tham gia chương trình là 10 đội chơi, mỗi đội 2 người. Người chơi phải vượt qua thử thách để về đích sớm nhất là các địa điểm nổi bật về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam. Đội về nhất ở chặng cuối cùng sẽ nhận giải thưởng 300 triệu.
Tập đầu tiên của The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú phiên bản Việt phát sóng vào 20h thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ 18/5 trên VTV3. Mời bạn Quang Sơn và quý vị khán giả cùng đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước